Lạnh gáy quái vật khổng lồ hình dạng giống người ở Nam Cực

Thế giớiChủ Nhật, 20/03/2016 07:02:00 +07:00

Một con quái vật khổng lồ bí ẩn có hình dạng giống con người đã được người ta quay lại ở vùng biển Nam Cực khiến không ít người sởn gai ốc.

(VTC News) - Một con quái vật khổng lồ bí ẩn có hình dạng giống con người đã được quay lại ở vùng biển Nam Cực khiến không ít người sởn gai ốc. 
Đoạn video cho thấy con quái vật khổng lồ được người ta quay từ dưới lên giống như nó đang nổi trên mặt nước. Nhưng khi video đi đến được khá gần con vật thì đoạn video lại bị cắt. 
Có ý kiến cho rằng đây là Ningen, một sinh vật thần thoại. Theo tiếng Nhật có nghĩa là con người, được phát hiện lần đầu tiên vào những năm 1990 bởi tàu đánh cá tại Thái Bình Dương. 
Con vật có hình hài giống người đang nổi trên mặt nước.
Con vật có hình hài giống người đang nổi trên mặt nước. 

Sinh vật Ningen cao từ 60 đến 90 feet (khoảng 20 đến 30m) và có hình dạng “lưng gù như cái bóng đèn và phần thân giống như cá voi với các phần tay chân đầu giống người.
Toàn thân nó màu trắng với kích thước rất lớn. Sinh vật này được được cho là sống ở Thái Bình Dương, Nam Cực và Đại Tây Dương, theo Mysterious Universe.

Xem video: Quái vật khổng lồ có hình dạng giống người xuất hiện ở Nam Cực
Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều phản bác lại các giả thiết về Ningen và cho rằng đoạn video do người ta làm giả. Một người xem bình luận: “Trời ạ, hãy làm ơn quay những video thật hơn đi, đây chỉ là những đoạn video giả tạo”. 
Một số người khác phản bác: “Một số người có vẻ muốn tỏ ra là mình thông minh và cho rằng nó là giả. Nhưng chấp nhận đi, nó có thật ngoài đời đấy".
Xem video: Phát hiện quái vật rắn dài 5m

Nguyễn Ly (Theo The Miror)
Bình luận
vtcnews.vn