Lãnh đạo Tập đoàn TMS dự tiệc chiêu đãi của Thủ tướng Việt Nam tiếp Thủ tướng Australia

Kinh tếThứ Bảy, 24/08/2019 16:29:00 +07:00

Tối 23/8, tại Nhà khách Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân chủ trì tiệc chiêu đãi trọng thể cấp Nhà nước, chào mừng chuyến thăm của Thủ tướng Australia Scott Morrison, Phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao Australia.

Một số doanh nghiệp nổi bật đang có hoạt động đầu tư và hợp tác kinh doanh giữa 2 nước Việt Nam - Australia cùng tham dự buổi tiệc, trong đó có Phó Chủ tịch Tập đoàn TMS Nguyễn Việt Thung và Tổng Giám đốc Đoàn Thế Dũng.

Anh

Lãnh đạo Tập đoàn TMS tiếp kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi tiệc 

Trước đó, tối 22/8, ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch Tập đoàn TMS kiêm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Sydney (VEAS) đã cùng Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Australia Ngô Hướng Nam và Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc tham dự tiệc chúc mừng Thủ tướng Australia, Phu nhân và đoàn đại biểu cấp cao Australia theo lời mời của Đại sứ quán Australia tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm của Thủ tướng Australia Scott Morrison, sáng 23/8, Chủ tịch Tập đoàn TMS Nguyễn Bá Luận và Phó Chủ tịch Nguyễn Việt Thung đã tham dự cuộc gặp mặt thân mật và trao đổi cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam - Australia dưới sự chủ trì của Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Australia Scott Morrison.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch TMS Group Nguyễn Bá Luận và Phó Chủ tịch Nguyễn Việt Thung giao lưu trao đổi với một số doanh nghiệp Australia về cơ hội hợp tác đầu tư phát triển các dự án BĐS quy mô lớn của TMS Group.

Với kinh nghiệm 16 năm hoạt động, Tập đoàn TMS hiện nay định hướng trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành trong các lĩnh vực: bất động sản, giáo dục đào tạo, Du lịch, Bán lẻ, Năng lượng, Xây dựng cơ sở hạ tầng, Chăm sóc sức khỏe, Nông nghiệp công nghệ cao.

TMS Group lựa chọn những đối tác uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế, bắt tay hợp tác với những ngân hàng hàng đầu Việt Nam như: Vietinbank, MB Bank; Nhà thầu thi công Hòa Bình; Đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới: CallisonRTKL, Ten design, Aedas, Humphreys & Partness; B+H; Đơn vị quản lý vận hành khách sạn Pullman… TMS Group có văn phòng đại diện tại Nhật Bản, Australia và một số nước khác trên thế giới.

Những cuộc gặp mặt, hội đàm với các đại diện doanh nghiệp Việt Nam - Australia dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Australia Scott Morrison sẽ tiếp tục mang đến cho TMS Group những cơ hội hợp tác sâu rộng để phát triển các dự án BĐS quy mô lớn của TMS Group trong tương lai.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn