Lãnh án tử hình vì trả thù gái bán dâm trộm đồ

Pháp luậtThứ Sáu, 28/09/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi bị cô gái bán dâm không rõ lai lịch lừa lấy tài sản, Thảo ôm hận sẽ tìm bằng được cô gái để trả thù.

(VTC News) – Sau khi bị cô gái bán dâm không rõ lai lịch lừa lấy tài sản, Thảo ôm hận sẽ tìm bằng được cô gái để trả thù.


Bị cáo trước vành móng ngựa 
Ngày 28/9, trong phiên xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên tử hình đối với bị cáo Tô Văn Thảo (22 tuổi, ở Gò Vấp, TP.HCM) về tội “giết người”.
Theo hồ sơ vụ án, ngày 2/12/2011, Thảo bị cô gái bán dâm (không rõ lai lịch) lấy cắp hết tài sản nên bị cáo đã nảy sinh ý định tìm cô gái để trả thù.
Để thực hiện ý định của mình, Thảo mượn tiền của một chị bán hàng tạp hóa gần nhà rồi chuẩn bị hung khí để lên đường đi trả thù.

Ngay sau đó, bị cáo đến tiệm cắt tóc cạo trọc đầu, đội mũ lưỡi trai nhằm tránh sự nhận dạng của cô gái từng lấy hết tài sản của mình.
Tiếp đến, y đến khu vực mà trước đó mình bị lừa tìm cô gái bán dâm, nhưng đến nơi, Thảo không gặp mà gặp chị C.T.H đang mua dâm gần đó.

Nghĩ cô gái bán dâm nào cũng lừa và giả dối như nhau nên Thảo đến gần tiếp cận và nghĩ cách mua dâm chị H.
Chị H đồng ý, Thảo chở đến một quán cà phê đển thỏa thuận việc mua bán dâm. Tại quán cà phê, Thảo ngã giá với chị H sẽ trả 600 ngàn đồng cho lần mua dâm. Chị H đồng ý. Thảo đưa chị đến nhà nghỉ gần quán cà phê để thỏa mãn.
Sau khi thỏa mãn xong, Thảo lấy hung khí mang theo giết chị H cho đến chết. Sau khi chị H chết, Thảo đã lấy dao mang theo tự hành xử mình rồi nằm bất tỉnh trên nền nhà.
Do chờ lâu không thấy Thảo và chị H xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra thì phát hiện chị H đã chết còn Thảo nằm bất động nên trình báo công an và đưa Thảo đi cấp cứu.
Sau khi điều trị tại bệnh viện tỉnh dậy, Thảo bị Công an quận Gò Vấp bắt để điều tra hành vi giết người.

Dương Bình

Bình luận
vtcnews.vn