Cao thủ võ Việt tới tấp gửi thư thách đấu Flores

Thể thaoThứ Sáu, 14/07/2017 13:34:00 +07:00

Chưa đầy 48 giờ sau khi hạ đo ván võ sư Đoàn Bảo Châu, cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã liên tiếp nhận được thêm những lời thách đấu.

Những lời mời giao đấu này được gửi đến từ những võ sư của các môn võ mang tính thi đấu đối kháng. Trong đó, tên tuổi đáng chú ý nhất là Huỳnh Văn Dũng, "kiện tướng" từng 7 lần liên tiếp giành chức vô địch Kickboxing quốc gia.

Một số võ sĩ khác của các môn MMA, Boxing, Muay Thái cũng trực tiếp thách đấu qua tài khoản Facebook cá nhân, kèm theo những đoạn video ghi lại cảnh luyện tập ra đòn mạnh mẽ.

Võ sư Đặng Nguyễn Vinh Hiển, tự nhận từng là kiện tướng boxing, chia sẻ: "Tôi gửi lời thách đấu đến vị võ sư Mr. Flores của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh ở bất cứ địa điểm nào ở TP HCM , bất cứ thời gian nào và với bất cứ luật lệ nào trên tinh thần giao lưu võ thuật chân chính."

Clip: Võ sĩ boxing gửi lời thách đấu đến Flores

Một tài khoản Facebook có tên Coba Tran viết: “Một mình ngang dọc đấu hết võ sư Việt này đến võ sư Việt khác trên đất nước hình chữ S làm cho tôi đây cũng không thể ngồi yên".

Nhân vật này tự giới thiệu là HLV Nghĩa Trần của phòng tập Tiger MMA Gym (TP HCM), 36 tuổi, nặng 85kg, cao 1,73m và sẵn sàng đấu với Flores "trên đài, dưới đất hoặc dưới nước đều được".

2

 Lời mời "đấu học hỏi" của một võ sĩ tự nhận là "không có danh phận".

Lúc này, võ sư Flores được cho là đã rời Hà Nội vào TP HCM. Sau khi cao thủ Vịnh Xuân này đánh bại 2 đối thủ Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, cộng đồng mạng cũng như giới võ thuật đang rất mong đợi được chứng kiến thêm những cuộc tỉ thí.

Trong khi đó, nhân vật nhận được rất nhiều sự quan tâm là Tuấn "hạc" cũng đã lộ diện. Cách đây 8 năm anh từng hạ đo ván võ sư người Chile trong cuộc đấu bên bờ hồ Thiền Quang (Hà Nội). Tuấn "hạc" tuyên bố sẵn sàng chấp nhận giao thủ nếu Flores có ý muốn tái đấu.

Võ sư Flores vẫn chưa có lời hồi đáp nào đối với những lời thách đấu kể trên. Nhiều nguồn tin cho biết anh vẫn đang chờ được gặp gỡ và giao lưu võ thuật với chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo là ông Huỳnh Tuấn Kiệt.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn