Land Vạn Phú bắt tay hợp tác cùng DHA Coporation trong dự án D-Homme

Bất động sảnThứ Sáu, 28/06/2019 09:00:00 +07:00

Công ty CPĐT Land Vạn Phú là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai dự án bất động sản và mang đến sản phẩm chất lượng phù hợp nhu cầu khách hàng.

Cái bắt tay chiến lược phát triển, phân phối dự án D-Homme

Ngày 31/05/2019, tại Trung tâm hội nghị Capella Gallery Hall (quận 10, TP.HCM), DHA Coporation đã đã ký kết hợp tác chiến lược với Land Vạn Phú, với vai trò là đối tác chiến lược trong dự án D-Homme.

Trước đó, Land Vạn Phú từng là đơn vị phân phối thành công nhiều dự án tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu… mang đến nhiều sản phẩm an cư và đầu tư giá trị cho khách hàng.

Ông Trương Nguyễn Phương – Giám đốc kinh doanh Land Vạn Phú chia sẻ: “Trong tất cả mọi hoạt động, Land Vạn Phú luôn đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và định hướng phát triển đa sản phẩm, đa thị trường. Sự kiện hợp tác chiến lược cùng DHA Coporation trong dự án D-Homme, đánh dấu bước chuyển mình của Land Van Phú trong chinh phục thị trường ở phân khúc cao cấp.

1

 Ông Trương Nguyễn Phương – Giám đốc kinh doanh Land Vạn Phú (bên phải), nhận giấy chứng nhận đối tác phân phối chiến lược trong dự án D-Homme.

Theo định hướng, Land Vạn Phú sẽ tiếp tục vươn đến mục tiêu mới, tiếp tục mang đến những sản phẩm bất động sản uy tín đến với khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Tại công ty, yếu tố chuyên nghiệp, chuẩn mực, uy tín luôn được chú trọng trong chiến lược phát triển dài hạn”.

D-Homme, Phố Hoa Kiều trên cao đầu tiên tại TP.HCM

Trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố ngày càng khan hiếm, đặc biệt là khu vực gần trung tâm, có vị trí đẹp trở nên khan hiếm và được săn đón ráo riết, sự xuất hiện của dự án D-Homme tại trung tâm quận 6 được xem tâm điểm mới, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

D-Homme có vị trí ngay mặt tiền đường Hồng Bàng lộ giới 30m tại trung tâm Chợ Lớn, quận 6. Xung quanh dự án được bao quanh bởi các tuyến đường Ba Tháng Hai, Minh Phụng, kết nối đến khu vực trung tâm như quận 1, quận 5 chỉ mất 15 phút, đến quận 10, quận 11 chỉ mất khoảng 5 phút.

2

 Vị trí trung tâm Chợ Lớn mang đến giá trị thương mại, đầu tư cao cho dự án D-Homme.

Điểm độc đáo nhất của dự án chính là loạt tiện ích nội khu được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, mang đến không gian sống sang trọng cho cư dân thượng lưu: TTTM outsight, phố ẩm thực Trung Hoa, rạp chiếu phim 4D, hồ nước khoáng CO2 nhân tạo, hồ bơi vô cực trên cao, hồ bơi khám phá đại dương, khu Aqua gym, khu tập gym và yoga, vườn BBQ, dịch vụ spa – làm đẹp, kính thiên văn, khu trò chơi dân gian, sân tập dưỡng sinh, phố đi bộ trên cao đầu tiên tại quận 6… tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí, thư giãn tuyệt vời cho cư dân thượng lưu sống tại dự án cũng như người dân khu vực.

Đơn vị thiết kế nổi tiếng SurbanaSJ đến từ Singapore, đã phát triển ý tưởng thiết kế tổng thể D-Homme giống với hình ảnh chữ “nhân”, cấu trúc gần giống với hình cánh quạt tạo nên không gian đa mặt thoáng, đây được xem là một lựa chọn thiết kế thông minh nhằm giúp 90% căn hộ thuộc dự án đều có 2 mặt thoáng với tầm nhìn rộng, đón nắng gió tự nhiên. Cùng với đó hành lang được thiết kế rộng 1,8 mét nhằm mang toàn bộ vượng khí vào trong không gian sống.

3 3

Dự án được mệnh danh là “China Town chính phẩm” tại trung tâm Chợ Lớn.

Với phong phú các sản phẩm căn hộ thường, căn hộ Dual key, Duplex có diện tích từ 49m2 - 120m2 có 1-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ và cả gia đình nhiều thế hệ.. Đặc biệt, với chính sách tài chính linh hoạt khi được ngân hàng Vietcombank, VP Bank hỗ trợ cho vay lên đến 70% tổng giá trị sản phẩm, thời gian thanh toán kéo dài đến 20 năm, với mức lãi suất 7% năm, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm thuộc D-Homme.

Cú hích đến từ hạ tầng

Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm Chợ Lớn, cửa ngõ khu Tây thành phố, D-Homme hưởng lợi từ loạt hạ tầng mới được quy hoạch như: Tuyến Saigon BRT số 1, 3a (Bến Thành – Tân Kiên), tuyến nối từ Đại lộ Võ Văn Kiệt vào cao tốc TP HCM – Trung Lương dài 2,7 km với tổng vốn đầu tư 1.500 tỉ đồng, tuyến tramway – xe điện mặt đất số 1 (Sài Gòn – Chợ Lớn – Bến xe miền Tây), đề án xây dựng cầu Bình Tiên 3.507 tỉ đồng bắc qua kênh Đôi nối giữa quận 6 và quận 8…

Sau khi hoàn thành, loạt hạ tầng giao thông mới sẽ mang đến tiềm năng phát triển lớn trong tương lai và giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực.

Hiện D-Homme được công bố ra thị trường vời mức giá khoảng 65 triệu đồng/m2, đây được xem là mức giá hợp lý với khu vực có vị trí đắc giá của quận 6. Đặc biệt, theo nhiều nhà đầu tư nhận định, trước tình hình khan hiếm nguồn cung đối với các dự án có vị trí gần trung tâm thành phố, giá trị bất động sản khu vực này sẽ tiếp tục gia tăng theo thời gian.

Chính vì thế, D-Homme không chỉ là nơi an cư hoàn hảo mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua đơn vị phân phối Land Vạn Phú, hotline: 0911 380 527 hoặc website: landvanphu.com.vn

Hau bdstop
Bình luận
vtcnews.vn