Lan truyền clip Xuân Bắc, Đỗ Thanh Hải gặp tai nạn ôtô

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/01/2011 09:27:00 +07:00

VTC News) - Clip bằng điện thoại ghi lại rõ ràng cảnh tai nạn ôtô của Đạo diễn Đỗ Thanh Hải với xe máy mang biển kiểm soát 29H1- 7237.

(VTC News) - Clip bằng điện thoại ghi lại rõ ràng cảnh tai nạn ôtô của đạo diễn Đỗ Thanh Hải với xe máy mang biển kiểm soát 29H1- 7237.

Đăng trên mạng chia sẻ Youtube, clip ghi lại vụ tai nạn giao thông giữa ôtô màu đỏ mang biển số 30Y-7345 được cho là của đạo diễn Đỗ Thanh Hải với xe máy Dream biển số 29H1- 7237 tại một ngã tư trên đường Mai Hắc Đế (Hà Nội) vài ngày trước. Clip đang lan truyền khá nhanh trên các diễn đàn mạng.

 

Qua hình ảnh trên clip, có thể xác nhận một số gương mặt nổi tiếng như diễn viên hài Xuân Bắc, đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Ngoài ra, theo thông tin trên diễn đàn, đi cùng xe ôtô bị tai nạn còn có Long Vũ và MC Lại Văn Sâm.
 

Hình ảnh vụ tai nạn. 

Theo một số ý kiến (comment) đăng tải trên các diễn đàn thì nguyên nhân vụ tai nạn là chiếc xe máy chạy với tốc độ cao bất ngờ lạc tay lái dẫn đến sự việc đáng tiếc. May mắn, không có một sự thiệt hại nghiệm trọng nào về người. Cộng đồng mạng đều tỏ thái độ bênh vực các diễn viên và phê phán người thanh niên điều khiển xe máy.

 Diễn viên Xuân Bắc.

Theo lời một nhân chứng có mặt khi vụ tai nạn xảy ra, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói rằng, chi phí sửa lại chiếc xe hơi của anh vào khoảng 30 triệu đồng. Tuy nhiên, sau đó, anh đã đồng ý với số tiền 8 triệu đồng mà người gây tai nạn đền bù, khi nam thanh niên đó và mẹ cậu ta bày tỏ hoàn cảnh khó khăn.

 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải (ảnh lấy từ clip).
V.T
Bình luận
vtcnews.vn