Lan Trinh khoe 'trăm năm hạnh phúc' cùng chồng trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/10/2015 03:00:00 +07:00

Lan Trinh khoe "trăm năm hạnh phúc" cùng chồng trẻ. Sau khi ra mắt bộ ảnh lãng mạn cùng Trương Nam Thành, nữ ca sĩ Lan Trinh đã chính thức giới thiệu MV mới nhấ

(VTC News) - Sau khi ra mắt bộ ảnh lãng mạn cùng Trương Nam Thành, nữ ca sĩ Lan Trinh đã chính thức giới thiệu MV mới nhất của mình.

Những hình ảnh tình tứ, lãng mạn của Lan Trinh cùng Trương Nam Thành đã xuất hiện trên các trang thông tin suốt nhiều ngày qua. Nhưng cho đến hôm nay, ca sĩ Lan Trinh mới chính thức “hé lộ” MV chính thức của mình cùng sự xuất hiện của Trương Nam Thành.
lan trinh
“Trăm năm hạnh phúc (Hạnh phúc màu xanh)" là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Bài hát đã được Lan Trinh thu âm từ hơn 2 năm trước đến giờ mới ra mắt và thực hiện MV.

Bài hát nằm trong loạt dự án những bài hát hạnh phúc, ca ngợi tình yêu thăng hoa của các cặp đôi nối tiếp: “Marry Me” cùng “Anh, em và đêm”.
lan trinh
Trong MV, Lan Trinh vào vai một người phụ nữ có hạnh phúc viên mãn với người chồng điển trai, thành đạt Trương Nam Thành. Không những thế, người phụ nữ này còn có nhà biệt thự, xe hơi và cả… 5 con.

Để phù hợp với kịch bản, Lan Trinh đã phải “hy sinh” tăng 5 kg để có thể xuất hiện với hình ảnh người phụ nữ của gia đình.

MV Trăm năm hạnh phúc:

Sau khi ra mắt MV, Lan Trinh lại tiếp tục ráo riết vào phòng thu chuẩn bị cho ra mắt album thứ hai trong sự nghiệp của mình. Đây là sản phẩm kỷ niệm 5 năm ca hát với bộ đôi CD – DVD nhằm tri ân khán giả đã ủng hộ Lan Trinh suốt khoảng thời gian qua.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn