Lần thứ 3, Casillas lãnh cảm với bàn thắng của Ronaldo

Thể thaoThứ Hai, 01/10/2012 07:19:00 +07:00

Chắc chắn Ronaldo sẽ chẳng thể vui khi đồng đội kiêm thủ quân Iker Casillas lần thứ 3 liên tiếp làm ngơ khi không ăn mừng bàn thắng của mình.

Ronaldo tỏa sáng giúp Real đại thắng Deportivo nhưng chắc chắn anh sẽ chẳng thể vui khi đồng đội kiêm thủ quân Iker Casillas lần thứ 3 liên tiếp làm ngơ khi không ăn mừng bàn thắng của mình.

Lần đầu tiên, Iker Casillas không ăn mừng bàn thắng của Ronaldo là khi siêu sao người Bồ ghi bàn mang về chiến thắng 3-2 nghẹt thở trước Man City trong khuôn khổ Champions League.

Lý do được thủ quân của Real lý giải là vì vài giờ trước trận tiếp Man City, thủ thành 31 tuổi nhận được tin Dawid Zapisek, một cổ động viên trung thành người Ba Lan luôn thần tượng anh đã qua đời ở tuổi 14 vì chứng teo cơ cột sống bẩm sinh.

Tới lần thứ hai, Casillas lặp lại thái độ không ăn mừng bàn thắng từ chấm phạt đền của Ronaldo vào lưới Vallecano. Không có, thậm chí là một nụ cười từ thủ quân của đội bóng Hoàng gia. Buồn cười ở chỗ, ngay sau chiến thắng 2-0 trên sân Vallecas, Casillas đã đăng tải một bức ảnh anh đang khoác vai đồng đội Ronaldo khá thân mật lên Facebook. Giống như một thông điệp khẳng định giữa anh với CR7 không có vấn đề gì.

Ấy thế mà ở lần thứ 3 khi Ronaldo ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 trong trận Real đại thắng Deportivo ở Bernabeu cách đây vài giờ đồng hồ, thì Casillas tiếp tục "tự vả" vào lời biện minh trên của mình khi chẳng thèm chia vui với đồng đội. Tóm gọn chỉ là cái thở dài nhẹ nhàng.

Ba lần không ăn mừng, rõ ràng mối quan hệ giữa hai ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Real đang có vấn đề nghiêm trọng. Casillas và Ronaldo đang có hố sâu khoảng cách.

 


Theo BĐ

Bình luận
vtcnews.vn