Lan Phương tái ngộ bạn diễn Tây Aron Toronto trên sân khấu kịch

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/02/2017 16:47:00 +07:00

Vở kịch "Visa" do Lan Phương và bạn diễn người nước ngoài Aron Toronto đóng chính sẽ tái ngộ khán giả của sân khấu kịch Hồng Hạc trong tháng 2 này.

Ngày 17/2 tới đây, vở kịch Visa sẽ tiếp tục trở lại với sân khấu kịch Hồng Hạc trong một đêm diễn vẫn hứa hẹn làm say lòng khán giả. Với những cuộc hội thoại căng thẳng, dữ dội nhưng cũng rất đời thường, vở kịch Visa xoay quanh câu chuyện của Lim, một nhà báo trẻ sống ở Sài Gòn, ra Hà Nội để phỏng vấn xin thị thực sang nước ngoài thăm người yêu.

Kich Visa (1)

 

Bất chấp sự khuyên can của cô bạn thân chuyên làm du lịch, Lim đã thật thà khai báo mục đích chuyến đi của mình, để rồi nhận lại được một cái nhìn đầy nghi kị cùng những câu hỏi rất đau lòng về nhân cách của mình. 

Kich Visa (6)

 

Dẫu vậy, với sự tinh tế và sắc bén của một nhà báo, nhân vật Lim của Lan Phương đã làm đảo ngược được tình thế, dồn ép được người phỏng vấn Christian (do Aron Toronto thủ vai) bước vào một địa hạt mà không phải anh làm bá chủ: tình yêu. Christian đã đem lòng yêu Lim, và sẽ phải khổ sở vì một tấm giấy thông hành mà Lim đang hướng tới.

Kich Visa (7)

 

Kich Visa (10)

 

Cũng như nhiều vở kịch khác của sân khấu Hồng Hạc, Visa không thiên về tính hành động mà thay vào đó, tinh gọn dàn diễn viên và tập trung vào những mẩu đối thoại đầy sức nặng. Dù chỉ kéo dài chưa đầy hai giờ đồng hồ nhưng Visa vẫn là một trong những vở kịch để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, đặc biệt là những người trẻ, hay bất cứ ai đang theo đuổi tình yêu hay một người yêu ngoại quốc.

Kich Visa (14)

 

Video: Lan Phương - Ngô Kiến Huy "làm quá" trên phim trường

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn