Lan Phương đẹp dịu dàng với tà áo dài trên đất Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/03/2017 07:26:00 +07:00

Chọn cho mình trang phục truyền thống kết hợp cùng các họa tiết đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc, Lan Phương trở nên đẹp dịu dàng với tà áo dài trên đất Nhật Bản.

Vừa qua, trong một dịp công tác và tham dự lễ hội tại Nhật Bản, Lan Phương có cơ hội ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng với những cảnh vật đẹp tựa chốn tiên cảnh tại nơi này. Cô chọn cho mình những chiếc áo dài truyền thống của nhà thiết kế Việt Hùng mang đến nét đẹp mong manh và duyên dáng.

IMG_1090

Cận cảnh nhan sắc của Lan Phương.

Khoác lên mình chiếc áo dài mang tâm hồn Việt hòa quyện cùng họa tiết đặc trưng của đất nước mặt trời mọc, Lan Phương bỗng trở nên dịu dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện. Thời điểm thực hiện bộ ảnh này, không khí tại Nhật Bản khá lạnh, thêm vào đó còn xuất hiện sương mù khiến không gian trở nên mờ ảo và đẹp lạ thường.

IMG_1058

 

Cũng trong thời gian gần đây, Lan Phương còn có vinh dự khi được đến thăm Nhật Hoàng. Không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, cô còn là một người phụ nữ của xã hội cố gắng khẳng định mình qua nhiều việc làm bên cạnh những hoạt động nghệ thuật.

IMG_1187

 

Được biết, Lan Phương đã nhận lời mời trở thành đại sứ cho thành phố Munakata thuộc tỉnh Fukuoka của đất nước Nhật Bản. Đây cũng là một năm quan trọng đối với thành phố này trong việc có được công nhận là di sản thế giới hay không.

IMG_1714

 

Hiện tại, Lan Phương khá bận rộn khi giữ vai trò MC của chương trình Nhạc hội song ca và tham gia diễn xuất trong phim Ân oán tình đời đang được quay tại Hà Nội cùng nhiều hoạt động khác.

Video: Lan Phương ngượng ngùng khi vào vai vợ cũ Hoài Linh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn