Lan Phương ‘Cả một đời ân oán’ giảm 10 kg sau khi sinh con, tự tin khoe dáng thon gọn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/10/2018 10:48:00 +07:00

Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà sau sinh khi giảm hơn 10kg.

Thời điểm xuất hiện khi mới sinh con, Lan Phương có phần mất điểm khi để lộ vóc dáng đẫy đà trong trang phục quyến rũ. Tuy nhiên, nữ diễn viên vừa bất ngờ tung bộ ảnh mới, khoe nét nhẹ nhàng, trẻ trung cũng như vóc dáng thon gọn của cô khiến khán giả bất ngờ.

lan phuong giam can sau sinh (3)

Lan Phương lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Được biết, Lan Phương hiện tại giảm được hơn 10kg so với thời điểm vừa sinh em bé vào giữa tháng 5/2018. Vì vậy, cô tự tin khoe vóc dáng nuột nà của mình trong hình ảnh mới. Vì là người nổi tiếng nên việc giữ vóc dáng và vẻ ngoài xinh đẹp cũng là một trong những điều khiến nữ diễn viên Cả một đời ân oán lo lắng.

Tuy nhiên, cô luôn được chồng và gia đình ủng hộ. Nhân ngày 20/10, Lan Phương cho biết chồng đã tặng cho cô và con gái Lina một chuyến đi Phú Quốc 3 ngày để nghỉ ngơi sau thời gian dài bận rộn công việc gia đình.

Trong bộ ảnh mới, Lan Phương gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ dù chỉ diện một bộ váy trắng đơn giản. Từ khi làm mẹ, nữ diễn viên chia sẻ cô luôn cảm thấy cực kì hạnh phúc cũng như nhận ra cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn.

“Mỗi ngày được chơi đùa với con gái, chăm sóc và trò chuyện với con cũng là điều khiến tôi cảm thấy ngày càng tươi trẻ hơn” – Lan Phương vui vẻ.

lan phuong giam can sau sinh (1)

 

Mặc dù bận rộn với công việc gia đình nhưng nữ diễn viên vẫn áp dụng chế độ giảm cân an toàn từng ngày cho mình. Ngoài việc tập thể dục, cô cũng giữ chế độ ăn uống hợp lý.

Thời gian qua, Lan Phương giành giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2018 với vai diễn phản diện trong phim Cả một đời ân oán.

Diệu không phải vai phản diện đầu tiên của Lan Phương nhưng lại là vai phản diện hiếm hoi lấy được tình cảm của khán giả giữa rất nhiều vai chính diện khác nên có thể xem như thành công lớn của nữ diễn viên.

Gần nửa năm sau khi sinh con gái đầu lòng, Lan Phương cho biết cô đang rất nóng lòng trở lại với khán giả bằng các vai diễn khác, đặc biệt nữ diễn viên còn mong muốn có một vai chính diện.

lan phuong giam can sau sinh (5) 3

Nhan sắc mặn mà, toát lên sự quyến rũ của mẹ 1 con Lan Phương.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn