Lân Nhã thừa nhận mình là fan của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/04/2017 15:17:00 +07:00

Trong những chia sẻ của mình, Lân Nhã đặc biệt bày tỏ sự yêu thích với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Gặp Lân Nhã sau chung kết Mặt nạ ngôi sao mùa đầu tiên, dù không sở hữu ngôi vị cao nhất nhưng Lân Nhã lại cho biết mình khá thoải mái về tâm lý và rất vui. Là người 5 lần liên tiếp giữ được ngôi vị “Vua mặt nạ”, bị soán ngôi vào phút cuối nhưng Lân Nhã đã ít nhiều để lại ấn tượng với khán giả.

Hinh anh Lan Nha thu nhan minh la fan cua Son Tung M-TP 5

Lân Nhã tại chương trình "Mặt nạ ngôi sao".

- Cảm giác của bạn thế nào khi được đăng quang 5 lần liên tiếp ngôi vị “Vua mặt nạ”?

Khi tham gia chương trình Mặt nạ ngôi sao, tôi không nghĩ gì nhiều mà chỉ nghĩ tham gia cuộc thi để kiếm tiền và bị cuốn hút lúc nào không hay. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi chỉ chọn hát một dòng nhạc duy nhất nhưng được khán giả rất thích và ủng hộ nên 5 lần liên tiếp được đăng quang “Vua mặt nạ”.

- Trong cuộc thi, người khác thường thích thể hiện đa dạng các dòng nhạc còn Lân Nhã thì không, bạn có thể chia sẻ lý do vì sao?

Sau 2 năm trở lại làm nghề, tôi nghĩ mình không nên lòng vòng nữa vì trước đây đã thử nghiệm ở nhiều dòng nhạc rồi. Bây giờ tôi xác định rằng chỉ chọn một dòng nhạc mà mình thích và phù hợp để con đường đi của mình lâu dài và chắn chắn hơn.

- Nhận được nhiều lời khen về giọng hát và liên tiếp bị ban bình luận của "Mặt nạ ngôi sao" nhầm lẫn với nhiều tên tuổi nghệ sĩ lớn khác như Quang Dũng, Phan Đình Tùng, Lân Nhã có suy nghĩ gì không?

Trong những giọng ca nam tôi thích thì hầu như giống các nghệ sĩ mà ban bình luận nhắc đến. Từ nhỏ tôi đã thần tượng chú Tuấn Ngọc, ngoài ra còn có Bằng Kiều và cả anh Kasim Hoàng Vũ. Lúc tôi xem lại những bình luận trên mạng thì khán giả cũng đoán giọng mình kiểu như vậy.

Những giọng ca nam như tôi, khi hát sẽ phát ra tần số giống nhau nên dễ làm mọi người nhầm lẫn chứ thật ra mỗi người hát sẽ khác nhau. Được nhận xét giống những anh lớn, những nghệ sĩ lớn như vậy tôi cảm thấy rất vui và vinh hạnh vì mình vô sau và cũng còn non nghề.

Hinh anh Lan Nha thu nhan minh la fan cua Son Tung M-TP

 

- Một khoảng thời gian Lân Nhã “vắng bóng” trong showbiz, bạn có thể chia sẻ về khoảng thời gian đó của mình?

Trong showbiz, cần có sự quyết liệt, chịu khó để tiến lên nhưng tôi thì không có tính đó. Mọi người thì lại khuyên nên có một nghề tay trái nuôi sống bản thân nhưng mãi đến sau này, tôi mới ngộ ra được.

Khoảng thời gian vắng mặt trong showbiz nói ra thì tủi thân, nhưng lúc đó thật sự tôi không có show bởi không đủ tài chính để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc. Thế nên, tôi buộc phải làm thêm nghề lồng tiếng để nuôi sống bản thân mình, và đó là một cái duyên.

Công việc lồng tiếng không những đã giúp tôi trang trải cuộc sống mà nó còn giúp giọng hát của tôi được cải thiện rất rõ rệt. Thời gian “vắng bóng” trên sân khấu, tôi nhận ra bản thân mình đã chín chắn hơn.

 
Thật sự tôi nể giọng hát của cậu ấy và thấy Sơn Tùng M-TP rất giỏi.

Lân Nhã

- Lân Nhã có nhận định gì về thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay với hàng loạt những nghệ sĩ trẻ?

Tôi cảm nhận rằng các bạn trẻ bây giờ hát rất hay, phong cách trình diễn rất “chất” và những dòng nhạc mà các bạn chọn cũng rất đặc biệt. Nhạc trẻ bây giờ đi theo hướng tích cực, pha trộn một chút ảnh hưởng từ nhạc Âu Mỹ, nhạc Hàn cũng tốt.

Trong các bạn trẻ hiện nay, Lân Nhã là fan của Sơn Tùng M-TP. Tôi đã xem một vài video bạn ấy hát live trong suốt buổi diễn chỉ với một cây guitar nhưng không hề chênh phô một chút nào. Thật sự tôi thấy nể giọng hát của cậu ấy và thấy Sơn Tùng M-TP rất giỏi.

Hinh anh Lan Nha thu nhan minh la fan cua Son Tung M-TP

Lân Nhã thú nhận mình là fan của Sơn Tùng M-TP.

- Sắp tới liệu sẽ xuất hiện một Lân Nhã với hình ảnh mới lạ hơn?

Thời gian vừa qua, tôi đã thay đổi một chút ở cách ăn mặc của mình cho trẻ trung hơn nhưng không quá màu mè. Lúc trước nhiều người gặp tôi ở ngoài còn không biết mình là ca sĩ vì ăn mặc giản dị, bình thường quá (cười). Sắp tới, tôi sẽ đi theo hướng một người nghệ sĩ chín chắn, chững chạc hơn trong các sản phẩm của mình.

- Lân Nhã có thể chia sẻ với khán giả về những dự án sắp tới?

Vừa qua, tôi đã phát hành ba video âm nhạc là Hoa nào anh quên, Chỉ còn mình anh và Tình nồng. Sắp tới, tôi sẽ làm thêm hai hoặc ba ca khúc nữa để gộp lại thành một mini album những bài cover. Đó là những ca khúc tôi rất yêu thích từ khi còn nhỏ giờ mới có dịp để làm lại.

Song song đó, có 1 đến 2 single là những ca khúc mới, là bước đệm để chuẩn bị cho một album chính thức dài hơi, đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình mà trước giờ chưa làm được. Album sắp tới sẽ là phong cách Ballad nhẹ nhàng, hợp với con người tôi bây giờ và rất mong khán giả sẽ đón nhận tôi sau một thời gian “vắng mặt”.

- Cám ơn Lân Nhã về những chia sẻ trên!

Video: Hành trình của Lân Nhã tại "Mặt nạ ngôi sao"

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn