Lấn làn giữa lúc ùn tắc, nữ tài xế còn lớn tiếng ép xe đi đúng nhường đường

Thời sựThứ Năm, 16/08/2018 15:39:00 +07:00

Lấn làn trên đường hẹp giữa lúc ùn tắc, nữ tài xế còn lớn tiếng, khoát tay ra hiệu lái xe ô tô đi đúng tránh ra để nhường đường cho mình.

Video: Lấn làn giữa lúc ùn tắc, nữ tài xế còn lớn tiếng ép xe đi đúng nhường đường

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ lái xe ô tô lấn làn lúc đường tắc còn lớn tiếng yêu cầu tài xế ô tô đi đối diện nhường đường.

Theo người đăng tải, những hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại vào khoảng 7h50 ngày 15/8 tại khu vực trường Tiểu học Sài Đồng (quận Long Biên, TP Hà Nội).

Người đăng tải clip cho biết, vào khoảng thời gian trên, trước cổng trường Tiểu học Sài Đồng xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài khiến hàng loạt ô tô không thể di chuyển do đường hẹp. Lúc này, một người phụ nữ lái xe ô tô hiệu Chevrolet màu đen mang BKS 30F - 043.30 đi lấn sang làn đường đối diện để vượt lên nhưng vướng xe ô tô đi chiều ngược lại.

Lúc này, nữ tài xế này mở kính xe, thò đầu ra ngoài lớn tiếng vung tay ra hiệu, yêu cầu tài xế ô tô đi đúng phải tránh đường để nhường cho người này đi trước. Sau đó, tài xế ô tô có gắn camera hành trình đánh lái, nhường đường cho người phụ nữ trên.

nu tai xe

 Nữ tài xế mở kính xe, thò đầu ra ngoài lớn tiếng yêu cầu tài xế ô tô đi đúng nhường đường cho mình đi trước.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động của nữ tài xế vì cho rằng người này thiếu ý thức khi tham gia giao thông.

Tài khoản Thanh Lâm viết: "Lấn làn giữa lúc ùn tắc, nữ tài xế còn lớn tiếng ép xe đi đúng nhường đường. Người phụ nữ này quá thiếu ý thức, ai mà cũng như vậy thì chẳng bao giờ đường hết tắc đâu. Tôi đề nghị cơ quan chức năng xem xét xử phạt người phụ nữ này".

"Đáng ra không nên nhường đường cho người phụ nữ đó để dạy chị ta một bài học. Ai mà cũng đi ô tô thiếu ý thức như thế thì bảo sao đường tắc. Cứ nói do đường hẹp nhưng ý thức của người dân mới là chính. Nếu xếp hàng đi đúng làn thì vẫn có thể đi từ từ chứ không đến mức tắc cứng 1 chỗ như vậy", tài khoản Xuân Cường bình luận.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn