Lan Khuê tươi tắn xuất viện sau 3 ngày sinh con đầu lòng với chồng đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/11/2019 06:54:00 +07:00

Nữ siêu mẫu được khen vì nhan sắc rạng rỡ dù vừa "vượt cạn" cách đây vài ngày.

Tối 26/11, Lan Khuê chia sẻ ảnh cô được xuất viện về nhà sau 3 ngày sinh con đầu lòng. "Bố, mẹ và em bé" - Lan Khuê viết. Trong hình ảnh mới nhất của mình, nữ siêu mẫu gây bất ngờ cho khán giả bởi nhan sắc tươi tắn, xinh đẹp dù cô vừa "vượt cạn" cách đây vài ngày.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, bạn bè và fan liên tục gửi lời chúc mừng vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn cũng như mong muốn sớm thấy mặt con của cặp đôi.

Ngày 23/11, Lan Khuê hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế, đặt tên là Connor. John Tuấn Nguyễn - chồng của nữ siêu mẫu khoe ảnh anh ôm con trong lòng để bé được tiếp xúc da kề da. "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng tôi sẽ không bao giờ lặp lại. Mẹ và bố yêu con" - chồng Lan Khuê hạnh phúc chia sẻ.

lankhue

 John Tuấn Nguyễn đưa vợ về nhà.

Sau hơn một năm kết hôn, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hạnh phúc đón thêm thành viên mới trong gia đình. Ngay từ khi biết mình mang thai, nữ siêu mẫu gần như không xuất hiện trong các sự kiện giải trí nữa mà dành thời gian ở nhà dưỡng thai.

Trong giai đoạn mang thai, Lan Khuê không tăng cân nhiều vì cô biếng ăn. Dù vậy, nữ siêu mẫu vẫn cố gắng ăn uống đủ chất cho em bé phát triển khỏe mạnh. Cận kề ngày sinh, Lan Khuê chuẩn bị sẵn giỏ đồ và chỉ cần có dấu hiệu chuyển dạ, cô sẽ nhập viện ngay.

"Tầm này chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, chăm sóc da rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn.

Chồng cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà" - Lan Khuê dí dỏm chia sẻ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn