Lan Khuê mắc phải sai lầm của Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/07/2017 09:31:00 +07:00

Lan Khuê mắc phải sai lầm của Hồ Ngọc Hà ở The Face mùa trước, và đánh mất thí sinh tiềm năng của mình.

Vdieo: Lan Khuê khó chịu ra mặt khi bị Minh Tú loại thí sinh 

Trong tập 5 của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, huấn luyện viên (HLV) Minh Tú tiếp tục chiến thắng. Cô quyết định loại Mỹ Nhân và trao cho Phương Chi cơ hội thứ hai vào vòng trong. 

Điều này làm nên mất mát lớn đối với đội của HLV Lan Khuê vì đã áp dụng sai chiến lược của đàn chị Hồ Ngọc Hà năm ngoái: đưa người tốt nhất vào phòng loại trừ để "thử thách" HLV chiến thắng. 

Lan Khuê tạm thụt lùi

Trong tập 7 mùa một, Hồ Ngọc Hà đã chọn Phí Phương Anh vào phòng loại trừ với mục đích khiến Lan Khuê phải chứng tỏ mình là người công tâm. Bởi dù thắng hay thua, thì trách nhiệm của một HLV vẫn là tìm ra gương mặt thương hiệu xứng đáng của chương trình.

Một thí sinh có tiềm năng phải là thí sinh được giữ lại để tạo nên sự tranh đua công bằng. Và kết quả đã diễn ra đúng như dự tính của nữ ca sĩ, Phí Phương Anh không những được đi tiếp mà còn trở thành quán quân của chương trình.

Danh gia sai Minh Tu, Lan Khue mac phai sai lam cua Ho Ngoc Ha hinh anh 1

 Lilly Nguyễn bị loại gián tiếp bởi Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: BTC)

Tuy nhiên, việc áp dụng lý thuyết này lần thứ hai đã khiến Hồ Ngọc Hà phải trả giá trong tập thứ 9. Cô bị chính Lan Khuê loại thí sinh mạnh nhất trong đội là Lilly Nguyễn. Đây được xem như cú sốc với nữ ca sĩ khi đánh giá sai đối thủ, và chứng minh rằng điều gì cũng có thể xảy ra tại Gương mặt thương hiệu.

Là người có kinh nghiệm từ mùa đầu, song Lan Khuê đã không lường trước được sự khắc nghiệt của cuộc thi. HLV chiến thắng vốn có trong tay toàn quyền loại trừ thí sinh, ngay cả khi thí sinh ấy được gửi vào với mục đích gì đi chăng nữa.

Lý thuyết "chọn người xứng đáng" chỉ đúng khi thành viên trong đội của Minh Tú là quán quân. Còn ngoài ra, một HLV như cô sẽ dùng mọi cách để bảo vệ thí sinh của mình trước một đối thủ mạnh như Mỹ Nhân. 

Minh Tú nêu rõ quan điểm: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, tôi phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn". Câu nói này đã đi ngược lại với tuyên bố và tuần trước của cô khi tự nhận mình công tâm, không mang tình cảm cá nhân vào công việc. 

Không ai đủ công tâm trong chương trình

Danh gia sai Minh Tu, Lan Khue mac phai sai lam cua Ho Ngoc Ha hinh anh 2

Lan Khuê đánh giá sai Minh Tú. (Ảnh: BTC)

Khác với Next Top Model, The Face đòi hỏi tính cạnh tranh cao hơn khi phân chia thí sinh thành những đội thi. Có ý kiến cho rằng Lan Khuê không nên mong đợi sự công tâm của Minh Tú khi cả hai đều là đối thủ của nhau.

Trong màn phỏng vấn, Minh Tú liên tục khẳng định Mỹ Nhân sẽ không thể bị rơi vào top nguy hiểm. Chi tiết này chứng tỏ cô ngay từ đầu vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ chọn ai sẽ ra về.

Nếu Minh Tú không đủ công tâm trong lúc lựa chọn, thì Lan Khuê ngay từ đầu đã bất công khi đưa Mỹ Nhân vào phòng loại trừ. Cô đành phải chia tay chương trình dù đã thể hiện tốt trong những thử thách. 

Sau khi nghe kết quả, Lan Khuê đã tỏ thái độ bất mãn và ngầm hiểu ra rằng Minh Tú đã không công tâm theo cách mà cô mong muốn. Nữ HLV vừa lặp lại tình thế vào năm ngoái khi liên tiếp bị loại đi hai thí sinh.

Sau 5 tập, The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 dần cho thấy sự đối đầu khốc liệt giữa các đội thi. Trong khi đó, Hoàng Thuỳ là HLV duy nhất chưa chiến thắng bất cứ tập nào. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn