Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 nhờ sự bình chọn của khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/12/2015 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Dù không được gọi tên trong top 20, nhưng Lan Khuê bất ngờ vào thẳng top 11 nhờ lượng bình chọn lớn nhất ở phần "People's Choice".

(VTC News) - Dù không được gọi tên trong top 20, nhưng Lan Khuê bất ngờ vào thẳng top 11 nhờ lượng bình chọn lớn nhất ở phần "People's Choice".

Dù không được gọi tên trong top 20, nhưng nhờ lượng bình chọn lớn nhất từ khán giả quê nhà qua hệ thống của ban tổ chức ở hạng mục mà Lan Khuê bất ngờ vào thẳng top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Clip Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015:
Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015
Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 

Top 10 gồm hoa hậu Nga, Philippines, Tây Ban Nha, Guyana, Indonesia, Pháp, Lebanon.

BTC công bố top 20 với các nhan sắc đến từ Indonesia, Philippines, Jamaica, Pháp, Lebanon, Nam Phi, Tây Ban Nha, Australia, Hà Lan, Brazil, Kazakhstan, Ba Lan, New Zealand, Trung Quốc, South Sudan, Scotland, Ecuador và North Ireland.

Hoa hậu Nhân ái thuộc về người đẹp Indonesia với dự án đầy nhân văn nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch của người dân ở quốc gia này.


Hoa hậu Nhân ái thuộc về người đẹp đến từ Indonesia
Hoa hậu Nhân ái thuộc về người đẹp đến từ Indonesia 

20h30: BTC công bố các giải thưởng phụ.

Hoa hậu Truyền thông thuộc về người đẹp Philippines.
Hoa hậu Siêu mẫu thuộc về người đẹp Tây Ban Nha
Hoa hậu Tài năng thuộc về người đẹp Guyana
Hoa hậu Thể thao thuộc về người đẹp Namibia

Lan Khuê giành chiến thắng ở phần giải thưởng do các nhà thiết kế bình chọn "World Designer" với bộ trang phục lấy cảm hứng từ ngọn lửa của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

lan khuê
Thiết kế lấy cảm hứng từ lửa được Lan Khuê mang tới Hoa hậu Thế giới 2015.

Clip Lan Khuê giành chiến thắng ở mục " World Designer":

20h15: Ban tổ chức công bố số điểm của các thí sinh trong những phần thi phụ trước đó. Đại diện của Lebanon dẫn đầu với 425 điểm.

Hoa hậu Thế giới thứ hai là người Trung Quốc Vu Văn Hà hát tặng các thí sinh một ca khúc tiếng Trung.

Vu Văn Hà hát tặng các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015
Vu Văn Hà hát tặng các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2015 

Ngay sau đó, MC đã giới thiệu ban giám khảo chung kết Hoa hậu Thế giới 2015, với các gương mặt:  Chủ tịch Julia Morley và các cựu hoa hậu - Linda Pétursdóttir (Miss World 1988), Agbani Darego (Miss World 2001), Azra Akın (Miss World 2002), Trương Tử Lâm (Miss World 2007), Ksenia Sukhinova (Miss World 2008) và Vu Văn Hà (Miss World 2012).

20h: Đêm chung kết mở màn bằng tiết mục múa lân rồng truyền thống của Trung Quốc có tên "Lời chào từ Hải Nam". Hơn 100 thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội bước ra chào khán giả. Lan Khuê - đại diện của Việt Nam nổi bật trên sân khấu:

Lời chào từ Hải Nam
Lời chào từ Hải Nam 

Lan Khuê bước ra chào khán giả
Lan Khuê bước ra chào khán giả 

Đại diện Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Pháp, Lebanon là 5 thí sinh đang có lượng bình chọn nhiều nhất của khán giả. Thí sinh chiến thắng giải phụ này sẽ vào thẳng vòng thi ứng xử để tìm ra chủ nhân của ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2015.

6 Hoa hậu Thế giới có mặt ở Tam Á trước giờ chung kết:

Lan Khuê rạng rỡ trong buổi tổng duyệt chiều 19/12:

Sân khấu ngoài trời, nơi diễn ra chung kết Hoa hậu Thế giới 2015:

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 đang diễn ra tại quần thể Tam Á ở đảo Hải Nam, Trung Quốc với sự quy tụ của hơn 100 nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 vẫn là cựu Hoa hậu Thế giới Megan Young. Đây là lần thứ hai người đẹp Philippines giữ vị trí MC.

Lan Khuê sẽ là đại diện Việt Nam tranh tài nhan sắc trong đêm chung kết này. Trước đó, Lan Khuê đã lọt top 30 phần thi siêu mẫu, top 10 đầm dạ hội đẹp nhất.

Được biết, ngoài sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các phần thi khác, thì ở phần thi trang phục dạ hội, Lan Khuê sẽ diện thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một viên ngọc quý.

Nhà thiết kế bày tỏ anh muốn Lan Khuê tỏa sáng trong chung kết như vẻ lấp lánh của trang phục.

Sau khi giới thiệu về thiết kế này tại Hoa hậu Thế giới 2015, nhiều chuyên gia thời trang tại cuộc thi đã nhận xét 'như thể cả một thác nước đang chảy dưới ánh trăng'.

Trang phục dạ hội của Lan Khuê
Trang phục dạ hội của Lan Khuê 

Clip Lan Khuê giới thiệu tại Hoa hậu Thế giới 2015:

Trước đó, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2015 công bố 10 người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất ở hạng mục "The People's Choice", trong đó có Lan Khuê đến từ Việt Nam, và đại diện các quốc gia Cameroon, Ecuador, Pháp, Ấn Độ, Li băng, Philippines, Nga, Thái Lan, Venezuela.

Vào 21h30 ngày 19/12 (giờ địa phương), ban tổ chức sẽ đóng cổng bình chọn để công bố người có số phiếu cao nhất. Thí sinh này được đặc cách vào thẳng vòng trong, tham gia trả lời ứng xử cùng Top 5.

Rất nhiều chuyên gia sắc đẹp đã đánh giá cao Lan Khuê ở cuộc thi năm nay.
Diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng Missosology đánh giá Lan Khuê có khả năng giành ngôi Á hậu 1. Thậm chí "trùm hoa hậu"  Ines Ligron còn dự đoán Lan Khuê sẽ đăng quang Hoa hậu.

Một số thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Thế giới 2015:

Đại diện Nga - Sofia Nikitchuk. 
Đại diện Thái Lan - Thanyachanok Moonninta. 
Đại diện Philippines - Hillarie Parungao. 
Đại diện Pháp - Hinarere Taputu
Đại diện Pháp - Hinarere Taputu 

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn