Lan Khuê hào hứng trong lần đầu chấm thi thể hình quốc tế

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 15:23:00 +07:00

Là nữ giám khảo duy nhất trong cuộc thi này, Lan Khuê vừa hào hứng vừa hồi hộp khi đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”.

Xuất hiện tại buổi thi, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê chọn trang phục gợi cảm tham gia chấm giải thể hình theo đúng chuẩn quốc tế của Muscle Contest, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm thể hình và giải trí Leep Asia.

BL8Q1045

Lan Khuê.

IMGL0102 3

Phạm Văn Mách và người mẫu Quỳnh Châu đảm nhận vai trò bình luận viên.

Video: Lan Khuê chúc U22 Việt Nam giành chiến thắng tại SEA Games 29

Hoa khôi Lan Khuê là người nổi tiếng duy nhất của Việt Nam góp mặt trong đội hình ban giám khảo của cuộc thi Muscle Contest mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Theo Lan Khuê, Muscle Contest rất khác so với các cuộc thi mà cô từng ngồi chấm trước đây.

BL8Q2308 10

 

Điều thú vị mà nữ HLV The Face cảm nhận là ý thức nâng cao chất lượng sống của mỗi người được nâng lên rõ rệt và bằng chứng là các thí sinh, kể cả nam và nữ đều sở hữu thân hình đáng mơ ước.

IMGL9413 5

 

Bên cạnh đó, Muscle Contest Việt Nam mùa đầu tiên còn có sự hiện diện của ông Tamer El-Guindy - Chủ tịch Muscle Contest toàn cầu. Ông đánh giá cao công tác tổ chức của đơn vị đăng cai và cho biết bản thân "rất ngạc nhiên trước những thí sinh Việt Nam bởi các bạn sở hữu hình thể tốt, thể hiện hết sức tự tin trên sân khấu”.

IMGL9351 3

Ông Tamer El-Guindy (ngoài cùng bên trái).

Kết thúc buổi thi, Muscle Contest Việt Nam mùa 1 đã chọn ra được những gương mặt sáng giá nhất. Cụ thể, giải “Thể hình nam” thuộc về Lê Văn Tiến và “Người mẫu thể hình nam” thuộc về Nguyễn Thành Tùng.

Đặc biệt, cô nàng sở hữu hơn 30 nghìn lượt theo dõi trên facebook My Thương giành hai giải “Thể hình nữ” và “Người mẫu thể hình”.

Le Van Tien 5

Lê Văn Tiến.

Nguyen Thanh Tung 9

 Nguyễn Thanh Tùng.

Tamer El-Guindy - Lan Khue - My Thuong - Chu tich CMG.ASIA Randy Dobson 8

My Thương.

Muscle Contest được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1988, do vận động viên thể hình nổi tiếng – Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Sau gần 30 năm tổ chức, Muscle Contest ngày càng thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn