Lan Khuê hài hước kể chuyện chờ ngày sinh con đầu lòng: Làm đẹp mỗi ngày, không dám đi xa nhà

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 10/11/2019 19:25:00 +07:00

Nữ siêu mẫu chia sẻ, cô không dám đi đâu xa nhà vì sắp đến ngày sinh con.

Cách đây vài giờ, Lan Khuê khiến nhiều khán giả thích thú khi kể chuyện cô chờ đến ngày sinh con đầu lòng. Nữ siêu mẫu cho biết, cô luôn trong trạng thái sẵn sàng, chỉ cần có dấu hiệu chuyển dạ sẽ nhập viện ngay.

"Tầm này chẳng dám đi đâu xa nhà, xa bệnh viện, tránh những nơi kẹt xe. Đều đặn mỗi sáng ngủ dậy là tắm gội sẵn, chăm sóc da rồi kẻ sẵn chân mày, má hồng, xíu son để lỡ có bất thình lình vẫn sạch sẽ, thơm tho và không ai hết hồn.

Chồng cũng chẳng dám đi đâu khỏi Sài Gòn, họp hành, hẹn hò cũng diễn ra tại nhà hoặc gần nhà. Bạn bè mỗi lần mình nhắn 'chị ơi', 'anh à', 'ê mày' là lẹ lẹ hỏi lại 'đau bụng rồi hả', 'bể hả, bể hả'. Nói chung là tới luôn đi con, chờ chờ sốt cả ruột" - Lan Khuê hài hước.

lankhue

 Lan Khuê tươi tắn trong những ngày cuối thai kỳ.

Ở phần bình luận, khi được một người bạn truyền kinh nghiệm rằng từ lúc đau bụng đến lúc lên giường sinh cũng mất khoảng tiếng đồng hồ nên Lan Khuê có thể kịp bỏ thỏi son vào túi xách.

Tuy nhiên, Lan Khuê lại dí dỏm đáp rằng cô còn phải kéo tóc thẳng, kẻ chân mày và đánh má hồng để làm mẹ bầu xinh đẹp. Trong khi đó, siêu mẫu Hà Anh dặn dò Lan Khuê cứ bình tĩnh đợi đến ngày em bé chào đời.

Tháng 10/2018, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn kết hôn sau một thời gian hẹn hò. Chồng Lan Khuê là cháu nội bà Tư Hường - một trong những doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng. Không chỉ vậy, John Tuấn Nguyễn còn là cháu của chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng son và cô được chồng yêu thương hết mực. Đầu tháng 5/2019, John Tuấn Nguyễn khoe ảnh siêu âm thai nhi, xác nhận Lan Khuê đang mang thai con đầu lòng.

Sau khi có em bé, Lan Khuê gần như không xuất hiện trong showbiz mà ở nhà dưỡng thai. Dù vậy, cô vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình trne mạng xã hội.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn