Lan Khuê điệu đà với 'Vòng 1 Là Để Yêu'

Góc của nàngThứ Sáu, 30/10/2015 12:54:00 +07:00

[Bestie] - Không chỉ kết hợp hài hòa với váy và suit sành điệu, chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” Lan Khuê đang mặc còn mang ý nghĩa kêu gọi phòng chống ung thư vú ở phụ nữ.

Không chỉ kết hợp hài hòa với váy và suit sành điệu, chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” Lan Khuê đang mặc còn mang ý nghĩa kêu gọi phòng chống ung thư vú ở phụ nữ.

Tháng 10 vốn từ lâu được xem như “tháng của phụ nữ” bởi không chỉ vì ngày Phụ nữ Việt Nam, mà song song đó còn có rất nhiều hoạt động nhằm tôn vinh và bảo vệ phụ nữ, có thể kể đến chiến dịch nhằm nâng cao ý thức về phòng chống ung thư vú - GrabItBeatIt.

Trong đó, “Vòng 1 là để yêu” là dòng chữ được in trên chiếc áo thun của chiến dịch và cũng là thông điệp vô cùng ý nghĩa, kêu gọi các chị em phụ nữ hãy dành thời gian tự tầm soát ngực tại nhà, biết chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Chỉ trong thời gian ngắn, chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ và cả những nghệ sĩ nổi tiếng.

Mặc dù khá tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế Giới vào cuối năm nay, Lan Khuê vẫn vui vẻ nhận lời thực hiện bộ ảnh cùng Dương Mạc Anh Quân. Cô chia sẻ: “Đây là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa giúp nâng cao ý thức của mọi người về ung thư vú. Phụ nữ hãy tự tầm soát ngực sớm ở nhà để tự bảo vệ mình”.

Trong bộ ảnh, cả hai đã sử dụng các phụ kiện váy áo, kết hợp hài hòa với chiếc áo thun của chiến dịch. Theo đó, nam người mẫu khéo léo phối blazer cùng tông với dòng chữ, còn Lan Khuê lại e ấp trong chiếc váy ren sang trọng. Trong một shoot ảnh khác, Lan Khuê kết hợp áo ren cùng bộ suit hồng “ton sur ton” vô cùng sành điệu và bắt mắt. Được biết, bên cạnh chiếc áo thun trắng, chương trình còn thiết kế hẳn một phiên bản áo ren dành riêng cho các bạn nữ. Với hai sản phẩm này, bằng những thao tác đơn giản, chiếc áo thun vẫn có thể khiến bạn sành điệu và tự tin xuống phố, không những vậy còn mang trong mình thông điệp và đóng góp vào sự lan tỏa của chiến dịch.

Khởi động trong tháng 10, chiến dịch GrabItBeatIt chia sẻ và bán ra 1000 chiếc áo thun được thiết kế độc quyền (cùng túi canvas, huy hiệu và bộ thông tin hướng dẫn tầm soát tại gia), toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng”. Hy vọng thông điệp mạnh mẽ “Vòng 1 là để yêu, không phải để ung thư” sẽ được lan truyền ngày một mạnh mẽ trong cộng đồng. Qua đó, việc tầm soát sớm sẽ được các chị em phụ nữ lưu tâm và hành động.

Những chiếc áo “Vòng 1 là để yêu” hiện đang được bán đến hết ngày 31/10/2015, khách hàng có thể đặt mua bằng cách đăng ký thông tin đặt hàng tại bit.ly/grabitbeatit_vn. Mỗi chiếc áo tương đương với 150.000 đồng sẽ được đóng góp vào Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ngày Mai Tươi Sáng.

Pia

Bình luận
vtcnews.vn