Lan Khuê đi chơi cùng 'người yêu tin đồn' nhưng né tránh chụp ảnh chung?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/04/2018 06:53:00 +07:00

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm giống nhau giữa 2 bức ảnh và khẳng định Lan Khuê đang đi cùng với "người yêu tin đồn".

Tối 1/4, cư dân mạng chia sẻ chóng mặt một bức ảnh cùng thông tin cho rằng Lan Khuê đi chơi cùng với John Tuấn Nguyễn - "người yêu tin đồn" của cô nhưng lại né tránh chụp ảnh chung.

Theo đó, trong một bức ảnh chụp chung cùng nhóm bạn, người được cho là Lan Khuê nép phía sau một người bạn, chỉ nhìn thấy được chiếc váy trắng cô đang mặc. Thế nhưng, ở một hình ảnh khác chụp cùng 3 người có mặt trong bức ảnh tập thể trước đó, Lan Khuê tự tin xuất hiện vui vẻ cùng mọi người.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng tìm được điểm trùng hợp và cho rằng John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê có buổi tối đi chơi cùng nhóm bạn nhưng né tránh chụp hình chung vì chưa muốn công khai. Hình ảnh này sau khi đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả và được chia sẻ chóng mặt.

29594403_370092193493356_5863306845318729640_n

 Lan Khuê đi chơi cùng "người yêu tin đồn" nhưng né tránh chụp ảnh chung? (Ảnh: Phá đảo showbiz)

Trước đó, thông qua những hình ảnh của Lan Khuê cũng như John Tuấn Nguyễn chia sẻ, cư dân mạng vô tình nhìn thấy và phát hiện ra khá nhiều diểm trùng hợp trong các bức ảnh của cả hai.

Chẳng hạn như chiếc đồng hò trên tay cô gái John Tuấn Nguyễn đang nắm giống y hệt với chiếc đồng hồ tiền tỷ Lan Khuê từng mang khi dự sự kiện. Được biết, giá trị của chiếc đồng hồ này không hề rẻ, lên đến 1 tỷ đồng nên không phải ai cũng dễ dàng sở hữu nó.

5aabb877dacf2 3

 

John Tuấn Nguyễn - người được cho là bạn trai của Lan Khuê là một doanh nhân trẻ có tiếng, tài năng và có thời gian đi du học ở Canada. Một điều đặc biệt, John Tuấn Nguyễn từng là người yêu của Á hậu Thúy Vân nhưng cả hai chia tay vào tháng 9/2017 sau 3 năm mặn nồng.

Video: Lan Khuê mắc phải sai lầm của Hồ Ngọc Hà

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn