Lan Khuê bật mí món ăn ngày Tết khiến cô 'ăn bất chấp', không ngại lên cân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/02/2017 11:50:00 +07:00

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 vui vẻ chia sẻ về những dự định ngày Tết bên người yêu mới và gia đình.

- Chào Lan Khuê. Năm Bính Thân vừa qua của Lan Khuê đã diễn ra như thế nào?

Lan Khuê có thể gói gọn năm Bính Thân trong một từ “sôi động”. Sôi động cả về công việc lẫn trong chuyện tình cảm. Là năm tuổi của mình, Lan Khuê đã có một năm đầy đủ sự thăng trầm trong cuộc sống.

Đến thời điểm hiện tại, Lan Khuê cảm thấy khá hài lòng với năm Bính Thân vừa qua. Ít nhất, mọi thứ đã vào guồng như Lan Khuê mong muốn. Đây sẽ là cái “đà” tốt để Lan Khuê có thể phát triển sự nghiệp trong năm sau.

- Ở tuổi 25, những cột mốc Lan Khuê thấy mình đã có được điều gì và còn thiếu những gì?

Mỗi năm, Lan Khuê đều có những mục tiêu đặt ra cho bản thân và luôn cố gắng để đạt được. Năm nay, có lẽ Lan Khuê đã đạt được mục tiêu này.

Tuy nhiên, Lan Khuê chưa bao giờ nghĩ rằng mình đã thành công, nên hài lòng, mọi thứ như vậy là đủ rồi. Lúc nào Lan Khuê cũng trong một tư thế luôn vận động và cố gắng nhiều hơn vì chưa bao giờ Lan Khuê đánh giá mình ở mức thành công.

15940634_717194745105307_8117573462563246393_n

 

 
Vì thịt kho hột vịt, Lan Khuê sẵn sàng ăn “bất chấp” không ngại lên cân

Lan Khuê

- Năm 2016 có điều gì đáng nhớ với Lan Khuê?

Lan Khuê có nhiều điều đáng nhớ lắm, nhưng mang ý nghĩa cá nhân nhiều hơn. Năm Bính Thân đầy rẫy những khó khăn, nhưng Lan Khuê tin rằng điều đó sẽ giúp mình trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có cái nhìn khác đi về cuộc sống.

- Dự định đón Tết năm nay của Lan Khuê như thế nào?

Đón Tết đã trở thành nếp sống của gia đình Lan Khuê. Lan Khuê luôn đón Tết cùng gia đình, sau đó đi chúc Tết bà con họ hàng cùng bố mẹ. Sau đó, tuỳ sức khoẻ của các thành viên mà sẽ đi du lịch hay ăn Tết ở Sài Gòn.

- Món ăn ngày Tết ưa thích của một siêu mẫu như Lan Khuê là?

Thịt kho hột vịt! Vì món này, Lan Khuê sẵn sàng ăn “bất chấp” không ngại lên cân (cười lớn).

15940414_717190878439027_2909514656319603818_n

 

- Lan Khuê vừa công bố có bạn trai, chuyện tình cảm của cả hai tiến triển như thế nào rồi?

Chuyện tình cảm của Lan Khuê và bạn trai vẫn tiến triển tốt.

- Kế hoạch du xuân khi đã có người yêu của Lan Khuê sẽ là?

Năm nay sau những ngày Tết cùng gia đình, Lan Khuê cũng nhiều lịch làm việc lắm và anh ấy cũng vậy. Vì thế, cả hai chỉ có thể gặp nhau một vài ngày đi ăn uống thôi.

- Năm nay Lan Khuê đã có dự định lấy chồng chưa?

Giờ Lan Khuê có muốn lấy cũng chưa lấy được đâu (cười). Lan Khuê nghĩ rằng còn lâu lắm.

- Lan Khuê nghĩ rằng có thể tiến đến hôn nhân người bạn trai mình đang yêu không?

Đây là một điều khó nói lắm. Có những điều mình muốn chưa chắc đã diễn ra và ngược lại. Lan Khuê nghĩ vạn sự tuỳ duyên, đến đâu hay đến đó (cười).

- Bạn trai của Lan Khuê đạt được bao nhiêu phần trăm của hình mẫu người chồng lý tưởng mà Lan Khuê đặt ra?

Cá nhân Lan Khuê không có hình mẫu lý tưởng nào. Chỉ gặp, yêu và hạnh phúc bên nhau là đủ. Để tiến đến hôn nhân, Lan Khuê nghĩ rằng còn nhiều yếu tố lắm chứ không chỉ là cảm xúc.

Lan Khuê nghĩ với ai cũng vậy, khi yêu và hạnh phúc thì cái gì cũng đẹp, cái gì cũng tốt hết. Lúc mới yêu, bạn hỏi 10 người thì 10 người đều nói là tốt, hoàn hảo nhưng đến khi có chuyện gì xảy ra, mọi thứ cũng đổ vỡ thôi.

15940834_717194781771970_7013101049567081243_n

 

- Năm 2017 Lan Khuê có dự định gì đặc biệt?

Năm tới, Lan Khuê sẽ trở lại điện ảnh với một kịch bản khá ưng ý. Sau đó Lan Khuê sẽ giữ vai trò người tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2017.

- Vì sao Lan Khuê không giữ vai trò giám khảo hay cố vấn để "đánh bóng" tên tuổi mà chỉ làm người tổ chức?

Công việc làm giám khảo hay cố vấn có lẽ không ít người muốn làm để giữ độ "nóng" cho tên tuổi, nhưng Lan Khuê muốn dành thời gian để chia sẻ với các bạn thí sinh những kinh nghiệm quý báu mình đã đúc kết sau nhiều cuộc thi nhan sắc suốt những năm vừa qua.

Công việc tổ chức đã "ngốn" hết rất nhiều thời gian và tâm sức của Lan Khuê rồi. Vì vậy, Lan Khuê nghĩ đó là cách tốt hơn để giúp các bạn thí sinh, cũng như nâng cao chất lượng của chương trình hơn là ngồi "ghế nóng" vì lợi ích của bản thân.

Video diện đồ quá đỗi sexy, Lan Khuê bị Trấn Thành trêu chọc

Bình luận
vtcnews.vn