Lần hiếm hoi Trường Giang tươi cười rạng rỡ sau ồn ào với Nam Em

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2018 07:14:00 +07:00

Nam danh hài vui vẻ chụp ảnh và trò chuyện cùng mọi người.

Video: Lần hiếm hoi Trường Giang tươi cười rạng rỡ sau ồn ào với Nam Em

Tối 12/4, Trường Giang có mặt tại buổi tiệc tri ân của phim Siêu sao siêu ngố mà anh tham gia đóng vai chính. Xuất hiện với quần jean áo thun giản dị, Trường Giang đội mũ và đeo khẩu trang kín mít mãi đến khi ngồi vào bàn tiệc, anh mới cởi khẩu trang ra.

Khác với những hình ảnh mệt mỏi, cười gượng gạo hay lủi thủi ngồi một góc hậu trường xem ảnh Nhã Phương trước đó, lần xuất hiện này Trường Giang trở nên vui vẻ, cởi mở hơn.

Anh không chỉ lên sân khấu giao lưu, trò chuyện cùng mọi người mà còn vui vẻ chụp ảnh với các đồng nghiệp khác. Có thể thấy, sau nhiều ồn ào từ đầu năm 2018 đến nay, Trường Giang “bước qua sóng gió” và vui vẻ hơn chứ không còn giữ nét mặt mệt mỏi, gượng gạo nữa.

IMG_9949

Trường Giang vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người.

Trong buổi tiệc, nam danh hài chia sẻ những câu chuyện vui khi có dịp cộng tác cùng vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh trong dự án Siêu sao siêu ngố. Bên cạnh đó, anh cũng dành lời cảm ơn đến ê kíp làm phim đồng thời “chịu chơi”, dùng tiền túi để thưởng riêng cho các bộ phận trong đoàn làm phim để động viên những cố gắng của mọi người.

IMG20180412201701 3

Sau khi lộ ảnh cắt tóc mới nhưng bị nhiều người cho là đang đội tóc giả và thực chất nam danh hài đã cạo đầu, Trường Giang vẫn tiếp tục đội mũ xuất hiện ở sự kiện này. Tuy nhiên, nhìn vào phấn chân tóc phía sau có thể thấy anh không cạo đầu như lời đồn.

Từ đầu năm 2018 đến nay có lẽ là khoảng thời gian đầy “sóng gió” của Trường Giang khi anh liên tục gặp scandal như bị chỉ trích khi chiếm sóng trực tiếp cầu hôn Nhã Phương và ồn ào tình cảm với Nam Em. Trong đó, mối quan hệ tình cảm với Nam Em khi vẫn còn đang yêu Nhã Phương có lẽ là ồn ào hơn cả.

Nếu Nam Em phải lên tiếng xin lỗi, nhập viện vì sức khỏe bị ảnh hưởng trước áp lực dư luận, đến 2 tuần sau mới có thể lấy lại tinh thần thì trong suốt khoảng thời gian xảy ra scandal, Trường Giang luôn im lặng không lên tiếng, chỉ chăm chỉ chạy show như không có chuyện gì xảy ra.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn