Lần hiếm hoi Thu Minh công khai khoe con trai với khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2018 13:00:00 +07:00

Khán giả thích thú khi Thu Minh khoe con trai cực đáng yêu trong MV mới.

Video: Thu Minh hiếm hoi công khai hình ảnh con trai với khán giả

Sau khi phát hành bản audio của ca khúc Sống như ta 20 - Forever 20, Thu Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Chính vì vậy, nữ diva cũng nhanh chóng hé lộ teaser của MV và khiến khán giả thích thú vì nam chính trong MV lại chính là bé Gấu – con trai cưng của Thu Minh và chồng Tây.

Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Minh công khai khoe con trai của mình với khán giả thay vì giấu kín như trước đây. Giọng ca Đường cong luôn chụp ảnh che mặt con trai, từng tất tả chạy hết vài tầng lầu chỉ để xin một người đàn ông xóa ảnh chụp lén của bé Gấu trong điện thoại nhưng lần này lại để bé Gấu tham gia MV nên nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Ngoài sự thích thú, khán giả cũng cảm thấy khó hiểu vì nếu dựa theo ca từ, giai điệu của Sống như ta 20, người hâm mộ tin rằng đây sẽ là một MV "quậy tưng bừng" của nữ hoàng nhạc dance hay ít nhất sẽ nhá hàng những đoạn khoe vũ đạo ấn tượng. Cuối cùng, trong teaser lại là hình ảnh gia đình ấm cúng của nữ ca sĩ với cậu con trai nghịch ngợm của mình.

Thu Minh - Teaser MV (4) 4

Thu Minh xuất hiện với hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa, bận rộn chăm sóc con cái.

Thu Minh - Teaser MV (7) 4

 

Thu Minh - Teaser MV (2) 4

 Đây là lần hiếm hoi giọng ca "Đường cong" khoe con trai với khán giả.

Thu Minh - Teaser MV (1)

Là một ca khúc với giai điệu sôi động, nhiều khán giả cho rằng Thu Minh sẽ mang đến một MV khoe vũ đạo gợi cảm nhưng sau khi teaser được hé lộ lại khiến nhiều người ngạc nhiên.

8U9A4021

 

8U9A4084

Được biết, "Sống như ta 20" được xem là phát phá mở đường cho những dự án đầu tư chỉn chu của Thu Minh trong nửa cuối năm 2018 sau một thời gian im ắng. "Đã đến lúc Phượng hoàng lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình" – nữ ca sĩ chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn