Lần đầu tiên Việt Nam sản xuất tivi màn hình cong

Kinh tếThứ Ba, 18/10/2016 07:51:00 +07:00

Hai mẫu ti vi màn hình cong 4K SUHD sẽ bán ra thị trường với hai kích thước 55 và 65 inch, cả hai sản phẩm này sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG với độ nét và tương phản cao.

Đi kèm với độ phân giải 4K Ultra HD là công nghệ HDR (High Dynamic Range-dải tương phản động mở rộng) giúp tăng cường độ tương phản ở các khu vực màu sắc khác nhau, mang đến độ sâu ấn tượng cho từng khung hình.

Thiết kế của ti vi màn hình cong đầu tiên được nghiên cứu trên nhân trắc học, cho phép hình ảnh sắc nét thực tế ở bất cứ góc nhìn nào của người xem, mở rộng được không gian nhà hát trong nhà mà không cần phải sử dụng màn hình quá lớn.

Bên trong, ti vi tích hợp bộ tái xử lý hình ảnh sẽ tự động phân tích và chuyển hóa chi tiết những nguồn nội dung không đạt chuẩn UHD tiến tới sự hiển thị gần chuẩn 4K. Việc giả lập này nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm hình ảnh cho người xem.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị một cấu hình chuẩn với vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và chạy trên nền tảng Android.

Ngoài các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, USB 2.0, 3.0, bộ đôi cong mỏng này còn có thể kết nối internet thông qua cổng USB 3G được trang bị sẵn và khe cắm thẻ nhớ ngoài định dạng TFT.

Video: Thói quen tai hại khi xem ti vi ai cũng mắc phải

Trung Cường
Bình luận
vtcnews.vn