Lần đầu tiên trong sự nghiệp Châu Khải Phong giới thiệu album mới trong liveshow online

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2018 12:25:00 +07:00

Sau gần nửa tháng, kể từ khi thông tin mở đăng ký được hé lộ trên website Nhac.vn, liveshow online lần đầu tiên trong sự nghiệp của Châu Khải Phong: "Châu Khải Phong: Bản tình cuối" thu hút hàng triệu fan đăng ký tham gia thành công.

 Vậy đâu là những lý do dẫn đến sự ra đời của liveshow đặc biệt này ?- và cách nhanh nhất để sở hữu chiếc vé đêm nhạc ngày 18/9  này?

Những lý do phía sau liveshow đặc biệt “Bản tình cuối”

4

 Sự thành công vang dội của album trữ tình Bản tình cuối”.

Nam ca sĩ chia sẻ đây sẽ là album trữ tình đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp vì vậy sẽ được Châu Khải Phong đầu tư đẩy mạnh nhất từ trước đến nay.

Album được cố vấn và sản xuất bởi những nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam trong dòng nhạc trữ tình. Sản phẩm trữ tình đặc biệt gồm 9 ca khúc được phối khí và làm mới bởi phong cách hát rất đặc trưng, rất riêng của Châu Khải Phong, cũng chính là phong cách mang đến cho anh lượng người hâm mộ khổng lồ và trung thành của thời điểm hiện tại.

Chỉ vỏn vẹn 4 ngày sau khi ramắt, lượt nghe ca khúc trên trang âm phát hành độc quyền Nhac.vn chạm đỉnh bảng xếp hạng, đủ để thấy được sức hút khó cưỡng của bản thân ca sĩ Châu Khải Phong nói riêng cũng như dòng nhạc trữ tình nói chung.

Untitled

 Tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho Châu Khải Phong.

Album Bản tình cuối ra mắt và được đón nhận nồng nhiệt, song chính tình cảm yêu mến của người hâm mộ trên suốt chặng đường sự nghiệp mới là lý do lớn nhất phía sau liveshow đầy ý nghĩa này.

Như chính bản thân ca sĩ trải lòng cùng Nhac.vn: “Không có các fan ở bên thì chưa chắc đã có Phong của ngày hôm nay”, FC Squall luôn ở bên, tiếp bước và ủng hộ Châu Khải Phong trên từng giai đoạn quan trọng nhất của sự nghiệp. Liveshow không chỉ là một dịp đặc biệt để Châu Khải Phong giới thiệu album tâm huyết của mình tới với khán giả, mà còn là cơ hội để anh được tỏ lòng biết ơn và tình yêu sâu sắc tới với những người hâm mộ yêu quý.

Trong đêm liveshow online ngày 18/9 , bên cạnh việc trình diễn trực tiếp các ca khúc nóng hổi trong album, chàng ca sĩ điển trai cũng sẽ mang đến cho khán giả những hit tên tuổi khác trongsự nghiệp của anh như : Chỉ yêu mình em, Xin lỗi người anh yêu, Nỗi đau mình anh....và dĩ nhiên là không thể thiếu Ngắm hoa lệ rơi. Nếu yêu mến Châu Khải Phong, hẳn người hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ một liveshow đặc biệt đong đầy tâm huyết và tình cảm của thần tượng.

Vậy cơ hội nào để người hâm mộ có thể tham dự liveshow, lắng nghe giọng hát của thần tượng cũng như mang về những phần quà hấp dẫn?

3 3

 

Ủng hộ album trữ tình đầu tiên và duy nhất của Châu Khải Phong

Album đặc biệt này được phát hành theo dạng thu phí, bất cứ ai cũng có thể có hội nghe và tải full album với giá chỉ từ 10,000 đồng. Đặc biệt, đăng ký trước ngày 18/9, người hâm mộ đã có thể sở hữu “một chỗ ngồi”: tại liveshow Châu Khải Phong cùng một mã số dự thưởng sẽ được nhac.vn xác nhận thông qua SMS hoặc trên chính website. Đặc biệt, việc đăng ký gói VIP Tháng tại Nhac.vn chính là chiếc vé thông hành để người hâm mộ chạm tay vào những phần thưởng hấp dẫn, trị giá lên gần 20 triệu đồng do chính Châu Khải Phong trao tặng ngẫu nhiên trong đêm liveshow.

Sử dụng gói VIP Tháng không giới hạn của Nhac.vn, không chỉ có được tấm vé dễ dàng tới liveshow Bản tình cuối, người hâm mộ cũng có thể nghe và tải miễn phí thư viện nhạc khổng lồ ở VN cũng như nước ngoài.

Những thông tin chi tiết về liveshow được cập nhật trên và trên trang chính thức của ca sĩ tại Nhac.vn và trên fanpage chính thức của ca sĩ Châu Khải Phong. Ngườihâm mộ chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng và nóng hổi nhất.

7 4

 

Được khai sinh vào ngày 3/8/2015, Nhac.vn là một trong những dịch vụ nghe nhạc miễn phí được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam hiện nay. Sử dụng gói VIP Tháng không giới hạn của Nhac.vn, người dùng có thể dễ dàng nghe, xem và tải miễn phí thư viện nhạc khổng lồ ở VN và nước ngoài.

Khải Châu
Bình luận
vtcnews.vn