Lần đầu làm người mẫu áo dài, Nam Cường hồi hộp vì có vợ con theo dõi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/03/2019 06:40:00 +07:00

Nam ca sĩ không giấu được sự hồi hộp của mình khi cùng 90 nghệ sĩ gồm trình diễn BST của NTK Việt Hùng,

Tối 2/3, Lễ hội Áo dài TP.HCM lần 6 khai mạc tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cùng với 26 NTK đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, NTK Việt Hùng mang BST áo dài chủ đề “Thành phố màu xanh” ra mắt khán giả thông qua sự trình diễn của hơn 90 nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Nam Cường.

Nhận được lời mời của NTK Việt Hùng, ca sĩ Nam Cường cảm thấy cực kì hồi hộp khi khoác lên mình trang phục mang nhiều thông điệp ý nghĩa và sải bước trước hàng nghìn khán giả tại TP.HCM và trên sóng truyền hình. Bận rộn lưu diễn nhưng anh vẫn tích cực tập luyện vì muốn xuất hiện thật tự tin với vai trò người mẫu.

Với các nghệ sĩ như Kim Xuân, Trịnh Kim Chi, Nguyễn Phi Hùng, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Sơn Ca… Nam Cường hào hứng sải bước trên sàn diễn để truyền tải thông điệp NTK Việt Hùng gửi gắm.

Nam Cuong67 3

Nam Cường trẻ trung ở tuổi 33.

Lần đầu tiên thử sức với vai trò người mẫu, Nam Cường cho biết anh cực kì hồi hộp, nhất là khi vợ con cũng ở nhà xem anh diễn qua truyền hình. Vì vậy, nam ca sĩ muốn trình diễn thật tốt để con trai nhìn thấy ba sẽ tự hào và vui mừng.

Nam ca sĩ tâm sự: “Đứng trên sân khấu ca nhạc hát, nhảy bao nhiêu bài cũng được nhưng việc làm người mẫu thời trang quả thật rất khó. Tôi hồi hộp nhưng với sự tham gia của hơn 90 anh chị đồng nghiệp nên mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Đây quả thật là một kỷ niệm đẹp, tuyệt vời đối với tôi”.

Sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Nam Cường bắt đầu bận rộn với lịch trình công việc dày đặc và chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Thử sức với nhiều thể loại âm nhạc, trong năm 2019, nam ca sĩ quyết định trở lại với dòng nhạc trẻ bằng việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Nam Cuong3

Mặc dù lần đầu làm người mẫu nhưng nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì sự tự tin cùng nụ cười tỏa nắng trên sân khấu.

Nam Cuong5

 

Nam Cuong12 3

Đêm khai mạc của Lễ hội áo dài có sự tham gia của hơn 90 nghệ sĩ trong những tà áo dài sắc xanh chủ đạo.

Nam Cuong15 3

 

Nam Cuong20 3

 

Nam Cuong33 3

Nam Cường vui vẻ chụp ảnh cùng khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn