Lần đầu làm biên kịch, Hamlet Trương chọn Trương Mỹ Nhân vào vai nữ chính

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/12/2017 13:45:00 +07:00

Trương Mỹ Nhân có những chia sẻ về vai diễn cô vừa nhận trong phim do Hamlet Trương biên kịch.

Hamlet Trương và Tăng Phúc vừa có buổi ra mắt 2 sản phẩm mới của mình đến với khán giả. Điều gây ngạc nhiên cho mọi người lần này là tác giả trẻ mang đến 2 thể loại sách hoàn toàn mới: Tập thơ và truyện tranh.

Mùa chia tay là tập thơ được Hamlet Trương gom góp trong suốt 3 năm với một hành trình cảm xúc xuyên suốt từ khi mới biết yêu một người cho đến lúc chia xa. Những dòng thơ ngắn nhưng rất thật, chạm vào trái tim người đọc bởi họ có thể thấy chính mình trong đó.

Trong khi đó, Haletapu - Hành tinh hạnh phúc lại mang cảm xúc trái ngược hoàn toàn khi xuất hiện những loài vật đáng yêu mang màu sắc dí dỏm, hài hước. Rất nhiều độc giả bật cười thích thú trước những câu chuyện và càng ngạc nhiên hơn khi người hoạ sĩ hợp tác với Hamlet Trương trong cuốn này là ca sĩ trẻ Tăng Phúc.

DSC_1898 3

Hamlet Trương và Tăng Phúc trong buổi ra mắt sách mới.

Ca sĩ Tăng Phúc cực kỳ hạnh phúc khi có trên tay tác phẩm đầu tiên do chính anh vẽ đồng thời là người thực hiện những bìa sách mới của Hamlet Trương trong năm 2018. Hamlet Trương chia sẻ thêm, Tăng Phúc có góc nhìn thẩm mỹ rất cao về hội hoạ, trước khi đi hát từng là một đạo diễn phim hoạt hình với loạt phim đình đám Xin chào bút chì rất được lòng các bé thiếu nhi.

Trong buổi ra mắt, Hamlet Trương cũng chia sẻ thêm về dự án phim điện ảnh mới anh nhận lời biên kịch sẽ ra rạp trong mùa Tết 2018 này của đạo diễn Nguyễn Hà. Bên cạnh việc đảm nhận vai trò biên kịch, Hamlet Trương tranh thủ giới thiệu ca khúc nhạc phim anh sáng tác được trình bày bởi ca sĩ Bảo Thy.

DSC_1857

Trương Mỹ Nhân đến chúc mừng Hamlet Trương.

Được Hamlet Trương chọn vào vai chính trong tác phẩm đầu tay do anh biên kịch, Trương Mỹ Nhân không khỏi hào hứng: "Nhân vật trong phim là một người đẹp, được xây dựng theo tính cách dễ thương, trong sáng nhưng không kém phần cá tính.

Mỹ Nhân từng đóng nhiều phim, nhưng lần này là vai nữ chính đầu tiên của Mỹ Nhân, theo dòng phim ngôn tình lãng mạn Mỹ Nhân rất thích. Đọc kịch bản của anh Hamlet Trương viết, Mỹ Nhân cảm thấy rất thu hút" - Trương Mỹ Nhân chia sẻ về vai diễn đầu tay.

Video: Trương Mỹ Nhân được Hamlet Trương chọn vào vai chính phim điện ảnh

Ngoài việc giới thiệu MV chính thức cho ca khúc Làm anh trai có gì sai, Hamlet Trương cũng háo hức chia sẻ về việc ca khúc Bolero Lan và Điệp 4 anh viết cho thần tượng danh ca Như Quỳnh nhận nhiều phản hồi tích cực tại nước ngoài và được đề cử cho một giải thưởng Bolero sắp được công bố.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn