Lampard sợ Rooney bị CĐV tảy chay tại Stamford Bridge

Tổng hợpThứ Tư, 06/04/2011 07:06:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Frank Lampard lo ngại Wayne Rooney sẽ ra sự náo loạn tại Stamford Bridge vào tối nay sau khi tiền đạo đội tuyển Anh bị FA kỷ luật.

(VTC News) - Tiền vệ Frank Lampard lo ngại Wayne Rooney sẽ ra sự náo loạn tại Stamford Bridge vào tối nay sau khi tiền đạo đội tuyển Anh bị FA kỷ luật vì hành vi chửi thề trước ống kính camera trong trận đấu giữa Manchester và West Ham và thứ Bảy vừa qua.

Tối nay, Chelsea sẽ gặp Manchester United trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League tại Stamford Bridge. Tiền vệ Frank Lampard lo ngại rằng Wayne Rooney có thể bị các cổ động viên trên khán đài tẩy chay sau vụ việc cầu thủ này bị Liên đoàn bóng đá Anh kỷ luật vì hành vi chửi thể trong trận đấu giữa MU và  West Ham tại Premier League.

“Wayne Rooney là một cầu thủ có thể lực tốt và chơi rất rộng trên sân. Các cầu thủ khác thường chịu thua cậu ấy trong các cuộc đấu tay đôi. Nhưng mọi chuyện có thể thay đổi trong trận đấu đêm nay khi Rooney phải chịu sức ép rất lớn từ phía khán giả sau khi nhận hình phạt từ FA”, tiền vệ của Chelsea cho biết.


Lampard lo ngại Rooney bị CĐV tảy chay tại Stamford Bridge trong trận đấu đêm nay 

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận ông cảm thấy sốc về án kỷ luật của FA đưa ra dành cho tiền đạo của Manchester United. Chiến lược gia người Italia cho rằng án phạt đối với Rooney là quá nặng.

“Tất nhiên hành vi của cậu ấy rất khó chấp nhận – nhưng ở Italia, các cầu thủ không hề bị kỷ luật khi chửi thề hay la lớn trước ống kính camera trong khi ăn mừng bàn thắng. Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi cậu ấy bị FA phạt cấm thi đấu 2 trận”, HLV Carlo Ancelotti nói.

Hà Anh
Bình luận
vtcnews.vn