Lamborghini Urus phiên bản quân đội của hãng độ Nga

XeThứ Hai, 29/10/2018 11:53:00 +07:00

Hãng độ TopCar vừa hoàn thành gói độ bodykit trang bị cho Lamborghini Urus.

Lamborghini Urus phien ban quan doi cua hang do Nga hinh anh 1

 

Đến từ một đất nước không có nhiều thành tích nổi bật trong làng xe, thế nhưng hãng độ TopCar đã luôn chứng tỏ vị thế của mình qua những bộ bodykit tinh xảo và đầy ấn tượng được thiết kế dành cho những thương hiệu xe cao cấp trên thế giới.

Lamborghini Urus phien ban quan doi cua hang do Nga hinh anh 2

 

Bản độ bodykit đầu tiên của siêu SUV Lamborghini Urus có phần quyến rũ hơn so với nguyên bản. Qua bàn tay hãng độ TopCar đến từ Nga, Urus khoác lên mình lớp sơn ngoại thất màu xanh mờ quân đội.

Lamborghini Urus phien ban quan doi cua hang do Nga hinh anh 3

 

Khe tản nhiệt cỡ lớn trên nắp ca-pô cùng những đường gân dập nổi tăng thêm sự khoẻ khoắn cho chiếc siêu SUV. Ngoài ra, ốp vòm bánh được nới rộng đồng nghĩa mâm xe cũng lớn hơn.

Lamborghini Urus phien ban quan doi cua hang do Nga hinh anh 4

 

TopCar đã làm việc cật lực để chế tác gói độ đầu tiên cho Urus. Gói độ này bao gồm một nắp ca-pô thiết kế mới, cản trước và cản sau được tinh chỉnh, nẹp sườn hai bên, cánh gió và bộ khuếch tán gió ở nóc đuôi xe.

Lamborghini Urus phien ban quan doi cua hang do Nga hinh anh 5

 

Không những vậy, TopCar dự định sẽ ra mắt thêm một phiên bản khác của Urus được sửa đổi ở bộ khuếch tán gió phía dưới cản trước, bộ khuếch tán đuôi xe lớn hơn, thanh ốp babule và cản trước/sau mới.

Lamborghini Urus phien ban quan doi cua hang do Nga hinh anh 6

 

Theo hãng độ, tất cả các tùy của gói độ đều được sản xuất bằng sợi carbon và có thể được lắp đặt riêng lẻ tùy thuộc vào ý muốn của khách hàng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn