Lamborghini Aventador Roadster ra biển trắng

Kinh tếThứ Năm, 02/02/2017 06:54:00 +07:00

Siêu xe mui trần Aventador Roadster có số lượng chỉ 2 chiếc tại Hà Nội trong khi chiếc màu đỏ thường xuyên xuất hiện, chiếc màu trắng khá im tiếng nhưng đã ra biển trắng.

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 1

Aventador Roadster là siêu xe mui trần được Lamborghini giới thiệu từ năm 2013. Theo thống kê không chính thức, số lượng siêu xe này tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc và đều không phải hàng phân phối chính hãng.  

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 2

Ngoài chiếc màu trắng này, siêu xe mui trần của Lamborghini còn có một chiếc màu đỏ cùng định cư tại Hà Nội. Sự xuất hiện của chiếc Aventador Roadster trắng này khá bất ngờ trong những ngày Tết, đặc biệt khi chiếc xe đã ra biển trắng.  

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 3

Trong khi đó, chiếc màu đỏ thường xuyên xuất hiện trên phố nhưng vẫn mang biển số đặc biệt. 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 4

Aventador Roadster LP700-4 sở hữu thiết kế không khác biệt so với phiên bản coupe. Kiểu dáng bắt mắt cùng khả năng vận hành được đánh giá cao giúp dòng xe này trở thành "cỗ máy in tiền" của Lamborghini, với lượng khách hàng đông đảo. 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 5

Hầu hết mọi chi tiết của phiên bản mui trần đều giữ nguyên như phiên bản mui cứng. 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 6

Ngoại trừ phần mui xe được thiết kế đặc biệt gồm 2 tấm sợi carbon, nặng 6 kg mỗi tấm. Quá trình đóng, mở mui thực hiện hoàn toàn thủ công. Hai tấm mui xe có thể để trong cốp đồ phía trước sau khi tháo rời. 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 7

Thiết kề từ đầu đến đuôi xe đều gồm những đường nét cắt xẻ táo bạo và có tính khí động học cao. Bên cạnh đó, siêu xe đến từ Italy còn cho ra những âm thanh rất uy lực từ động cơ hay hệ thống xả. 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 8

So với bản mui cứng, Aventador Roadster có sự thay đổi ở nắp khoang động cơ và được gia cường kết cấu trụ phía sau để tăng sự ổn định, an toàn khi chạy xe ở vận tốc cao. 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 9

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít như bản coupe, công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 349 km/h . 

Lamborghini Aventador Roadster ra bien trang tai Ha Noi hinh anh 10

Tại Mỹ, siêu xe mui trần của Lamborghini có giá bán đề xuất từ hơn 400.000 USD. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn