Lâm Vỹ Dạ mang gà lên sân khấu để ám chỉ Chi Pu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/06/2018 06:56:00 +07:00

Nữ diễn viên “lầy lội” đến mức mang gà lên sân khấu để giới thiệu về sự xuất hiện của Chi Pu.

Video: Lâm Vỹ Dạ mang gà lên sân khấu để ám chỉ Chi Pu

Tham gia vào chương trình Quý ông đại chiến với vai trò khách mời, Chi Pu tạo thiện cảm khi đến phim trường từ khá sớm để ghi hình. Khác với hình ảnh có phần quái dị trong MV Đóa hoa hồng vừa ra mắt cách đây vài tuần, nữ diễn viên diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.

DSC_4819

Chọn phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn rất cá tính, Chi Pu xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp gây thích thú cho khán giả.

Trong thời gian chờ đợi ghi hình, Chi Pu rủ Ninh Dương Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ cùng mình tập nhảy ca khúc Đóa hoa hồng ngay trong hậu trường. Diện trang phục thoải mái, cả ba hào hứng thể hiện vũ đạo của ca khúc này một cách “lầy lội” khiến khán giả cười ngất khi đoạn video này được chia sẻ trên mạng xã hội.

Lâm Vỹ Dạ thú nhận, đây là lần đầu tiên cô biết nhảy là gì trong khi Lan Ngọc cực kỳ “lầy lội”, tự tin vào khả năng khuấy động không khí của bản thân.

Video: Chi Pu hướng dẫn Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc nhảy cực hài hước

23456

Lâm Vỹ Dạ mang gà lên sân khấu để giới thiệu cho sự xuất hiện của Chi Pu khiến khán giả không nhịn được cười.

Bên cạnh đó, trong tập này, Lâm Vỹ Dạ còn cất công mang một chú gà nhà nuôi lên sân khấu để giới thiệu sự xuất hiện của Chi Pu. Hành động hài hước này của nữ diễn viên cũng khiến khán giả bật cười khi nhớ lại câu chuyện giữa Chi Pu và gà.

Cụ thể, sau MV đầu tay đánh dấu việc “lấn sân” trở thành ca sĩ, những ca từ trong ca khúc Từ hôm nay của Chi Pu bị cư dân mạng liên tục gọi đó là “tiếng gà gáy”. Không phải dạng vừa, ở sản phẩm âm nhạc tiếp theo, Chi Pu không ngần ngại mang hẳn một chú gà đeo dải băng Miss showbiz vào MV.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn