Lâm Vinh Hải tự hào là thầy của các vũ công nhí

Góc của nàngThứ Sáu, 28/08/2015 12:35:00 +07:00

Bước đến chặng cuối cùng để tìm ra người sẽ đăng quang ngôi vị quán quân "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015", Lâm Vinh Hải đã thực hiện bộ ảnh vui nhộn cùng học trò để động viên tinh thần của các em.

Bước đến chặng cuối cùng để tìm ra người sẽ đăng quang ngôi vị quán quân "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015", Lâm Vinh Hải đã thực hiện bộ ảnh vui nhộn cùng học trò để động viên tinh thần của các em.

Cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015" đã đi đến những chặng cuối cùng để tìm ra người sẽ đăng quang ngôi vị quán quân năm nay.

Bỏ qua áp lực về việc phân định thắng thua cũng như áp lực giải thưởng, cả ba đội thi và các huấn luyện viên đều đang ráo riết luyện tập những tiết mục của đội mình với mong muốn sẽ cống hiến cho khán giả một đêm thi chung kết hấp dẫn và thú vị nhất.

Bên cạnh đó, để tạo cho những học trò nhỏ có tâm lý thoải mái nhất, các huấn luyện viên đã nghĩ ra nhiều hình thức vui chơi khác nhau. Điển hình là chàng vũ công Lâm Vinh Hải đã cùng hai cô học trò Thu Trang và Minh Châu thực hiện một bộ ảnh mới với phong cách tinh nghịch, vui nhộn và hài hước.

Chia sẻ cảm nghĩ khi đã gắn bó với cuộc thi đến thời điểm này, Lâm Vinh Hải cho biết: Đầu tiên, tôi rất vui khi được mời tham gia cuộc thi này và có cơ hội gắn bó với chương trình cũng như các bé trong suốt thời gian qua. Đây sẽ là một cột mốc quan trọng và kỷ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của tôi nói chung và công việc làm ban giám khảo nói riêng. Tôi thấy đây thật sự là một sân chơi rất bổ ích cho các bé thiếu nhi. Các em được tập luyện, học hỏi và vui chơi cùng nhau, được toả sáng với đam mê của mình. Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình sẽ kết thúc, tôi chắc chắn sẽ rất nhớ các học trò nhỏ! Tôi đang mong đợi một đêm chung kết thành công với những màn biểu diễn thật đặc sắc đến từ cả 3 đội.
Chia sẻ cảm nghĩ khi đã gắn bó với cuộc thi đến thời điểm này, Lâm Vinh Hải cho biết: "Đầu tiên, tôi rất vui khi được mời tham gia cuộc thi này và có cơ hội gắn bó với chương trình cũng như các bé trong suốt thời gian qua. Đây sẽ là một cột mốc quan trọng và kỷ niệm không bao giờ quên trong sự nghiệp của tôi nói chung và công việc làm ban giám khảo nói riêng. Tôi thấy đây thật sự là một sân chơi rất bổ ích cho các bé thiếu nhi. Các em được tập luyện, học hỏi và vui chơi cùng nhau, được toả sáng với đam mê của mình. Chỉ còn vài ngày nữa là chương trình sẽ kết thúc, tôi chắc chắn sẽ rất nhớ các học trò nhỏ! Tôi đang mong đợi một đêm chung kết thành công với những màn biểu diễn thật đặc sắc đến từ cả 3 đội". 

Chàng vũ công trẻ hồn nhiên vui đùa cùng cô học trò nhỏ.
Chàng vũ công trẻ hồn nhiên vui đùa cùng cô học trò nhỏ. 

Và tạo dáng đầy tinh nghịch cùng các em.
Và tạo dáng đầy tinh nghịch cùng các em. 

Khi được hỏi rằng Lâm Vinh Hải có nghĩ đội mình sẽ giành quán quân không? Vị huấn luyện viên này cho biết: Đi đến lúc này rồi, cả tôi và chị Thủy Tiên cũng như ekip đều cố gắng làm hết sức để các em có những màn trình diễn thật hay gửi đến khán giả. Quan trọng là các bé có tiến bộ qua từng vòng thi, có cố gắng và chiến thắng chính mình. Chứ còn quán quân hay không, tôi và chị Tiên không đặt nặng vấn đề này lắm...! Ngay từ đầu, đội của tôi đã xác định đây là một sân chơi cho các em, chứ không phải tranh giành thắng thua.
Khi được hỏi rằng Lâm Vinh Hải có nghĩ đội mình sẽ giành quán quân không? Vị huấn luyện viên này cho biết: "Đi đến lúc này rồi, cả tôi và chị Thủy Tiên cũng như ekip đều cố gắng làm hết sức để các em có những màn trình diễn thật hay gửi đến khán giả. Quan trọng là các bé có tiến bộ qua từng vòng thi, có cố gắng và chiến thắng chính mình. Chứ còn quán quân hay không, tôi và chị Tiên không đặt nặng vấn đề này lắm...! Ngay từ đầu, đội của tôi đã xác định đây là một sân chơi cho các em, chứ không phải tranh giành thắng thua".  

Hiện tại, hai thành viên còn lại của đội Lâm Vinh Hải - Thủy Tiên là bé Thu Trang và Minh Châu.
Hiện tại, hai thành viên còn lại của đội Lâm Vinh Hải - Thủy Tiên là bé Thu Trang và Minh Châu. 

Tiết lộ đôi chút về phần trình diễn trong đêm chung kết, Lâm Vinh Hải chia sẻ: Nếu mọi người để ý, sẽ thấy là từ đầu cuộc thi đến giờ, các bài thi của đội tôi thiên về yếu tố kỹ thuật trong cả bài nhảy lẫn động tác, không mang nhiều yếu tố giải trí kỹ xảo cho lắm. Là một người biên đạo, tôi hoàn toàn hiểu rõ giải trí sẽ khiến khán giả thích hơn... nhưng như tôi nói, phương châm của tôi là muốn các bé được học hỏi và cố gắng tiến bộ từng tuần, nên mỗi bài dựng qua các tuần, kỹ thuật được sử dụng sẽ khó hơn, để cho các bé tập và phát triển kỹ năng. Dù thật ra những sự phát triển kỹ thuật đó, không phải người có chuyên môn thì sẽ khó nhận thấy... Nhưng các bé biết mình làm được, cảm giác chiến thắng chính mình qua từng tuần là một điều tuyệt vời! Đây là một cuộc thi do khán giả bình chọn, nên tôi sẽ luôn cố gắng hoà trộn giữa kỹ thuật và giải trí... Nhưng chắc chắn phần kỹ thuật lúc nào cũng được đặt nặng hơn!.
Tiết lộ đôi chút về phần trình diễn trong đêm chung kết, Lâm Vinh Hải chia sẻ: "Nếu mọi người để ý, sẽ thấy là từ đầu cuộc thi đến giờ, các bài thi của đội tôi thiên về yếu tố kỹ thuật trong cả bài nhảy lẫn động tác, không mang nhiều yếu tố giải trí kỹ xảo cho lắm. Là một người biên đạo, tôi hoàn toàn hiểu rõ giải trí sẽ khiến khán giả thích hơn... nhưng như tôi nói, phương châm của tôi là muốn các bé được học hỏi và cố gắng tiến bộ từng tuần, nên mỗi bài dựng qua các tuần, kỹ thuật được sử dụng sẽ khó hơn, để cho các bé tập và phát triển kỹ năng. Dù thật ra những sự phát triển kỹ thuật đó, không phải người có chuyên môn thì sẽ khó nhận thấy... Nhưng các bé biết mình làm được, cảm giác chiến thắng chính mình qua từng tuần là một điều tuyệt vời! Đây là một cuộc thi do khán giả bình chọn, nên tôi sẽ luôn cố gắng hoà trộn giữa kỹ thuật và giải trí... Nhưng chắc chắn phần kỹ thuật lúc nào cũng được đặt nặng hơn!". 

Trong đêm chung kết tuần này, Lâm Vinh Hải và Thủy Tiên sẽ có một tiết mục biểu diễn chung với hai cô học trò nhỏ Thu Trang và Minh Châu, hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho người xem.
Trong đêm chung kết tuần này, Lâm Vinh Hải và Thủy Tiên sẽ có một tiết mục biểu diễn chung với hai cô học trò nhỏ Thu Trang và Minh Châu, hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho người xem.  

Chia sẻ suy nghĩ về hai cô học trò nhỏ còn lại trong đội, nam vũ công thổ lộ: Lúc bắt đầu đội tôi có 10 em, nhưng đến bây giờ chỉ còn lại hai em. Mỗi đêm khi từng bé bị loại, ai cũng buồn cả... từ phụ huynh, tôi, chị Thủy Tiên và cả ekip đến các bé ở lại cũng buồn! Chính vì vậy mà tôi từng chia sẻ rằng hiện tại tôi thấy ghét tối Thứ 7. Nhưng đây là một cuộc chơi và ai cũng hiểu những quy tắc của nó, vì thế dù buồn nhưng tôi và các huấn luyện viên khác cũng không thể làm được gì khác hơn!.
Chia sẻ suy nghĩ về hai cô học trò nhỏ còn lại trong đội, nam vũ công thổ lộ: "Lúc bắt đầu đội tôi có 10 em, nhưng đến bây giờ chỉ còn lại hai em. Mỗi đêm khi từng bé bị loại, ai cũng buồn cả... từ phụ huynh, tôi, chị Thủy Tiên và cả ekip đến các bé ở lại cũng buồn! Chính vì vậy mà tôi từng chia sẻ rằng hiện tại tôi "thấy ghét" tối Thứ 7. Nhưng đây là một cuộc chơi và ai cũng hiểu những quy tắc của nó, vì thế dù buồn nhưng tôi và các huấn luyện viên khác cũng không thể làm được gì khác hơn!". 

Về Thu Trang và Minh Châu - hai thành viên cuối cùng của đội, Lâm Vinh Hải đã nhận xét rằng: Đầu tiên, là chắc chắn hai em đã rất được khán giả yêu quý, nên được khán giả giữ lại đến cuối cùng. Về tài năng thì cả hai em đều có cả, nhưng mỗi người một vẻ khác nhau. Minh Châu thì gần như là thí sinh nhỏ tuổi nhất, em năm nay chỉ mới 7 tuổi. Đối với một cô bé 7 tuổi thì những kỹ thuật em làm được là quá sức tuyệt vời, động tác của Châu mạnh mẽ và rất có lực. Điểm mạnh của Minh Châu là có thể hoá thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau, thấm cảm xúc nhân vật rất nhanh, khiến người xem khóc cười theo mình. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được!.
Về Thu Trang và Minh Châu - hai thành viên cuối cùng của đội, Lâm Vinh Hải đã nhận xét rằng: "Đầu tiên, là chắc chắn hai em đã rất được khán giả yêu quý, nên được khán giả giữ lại đến cuối cùng. Về tài năng thì cả hai em đều có cả, nhưng mỗi người một vẻ khác nhau. Minh Châu thì gần như là thí sinh nhỏ tuổi nhất, em năm nay chỉ mới 7 tuổi. Đối với một cô bé 7 tuổi thì những kỹ thuật em làm được là quá sức tuyệt vời, động tác của Châu mạnh mẽ và rất có lực. Điểm mạnh của Minh Châu là có thể hoá thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau, "thấm" cảm xúc nhân vật rất nhanh, khiến người xem khóc cười theo mình. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng làm được!". 

Thu Trang thì năm nay 10 tuổi. Cô bé có sự tiếp thu về động tác rất chắc chắn và đẹp. Ở Thu Trang có thể nhìn thấy sự tiến bộ rất nhiều qua từng tuần và ngay cả tôi cũng bất ngờ vì điều này. Bình thường, Trang hiền và hơi nhát, lúc tập hơi chậm tí... nhưng khi lên sân khấu, Trang hoàn toàn khác, em toả sáng, đầy nội lực và bùng nổ. Ở Trang, tôi không thể đoán trước được điều gì!.
"Thu Trang thì năm nay 10 tuổi. Cô bé có sự tiếp thu về động tác rất chắc chắn và đẹp. Ở Thu Trang có thể nhìn thấy sự tiến bộ rất nhiều qua từng tuần và ngay cả tôi cũng bất ngờ vì điều này. Bình thường, Trang hiền và hơi nhát, lúc tập hơi chậm tí... nhưng khi lên sân khấu, Trang hoàn toàn khác, em toả sáng, đầy nội lực và bùng nổ. Ở Trang, tôi không thể đoán trước được điều gì!".  

Đối với Lâm Vinh Hải, cả 10 em học trò nhỏ ai cũng giỏi, cũng tài năng và mỗi người có một thế mạnh riêng. Và anh tự hào vì được làm thầy của các em.
Đối với Lâm Vinh Hải, cả 10 em học trò nhỏ ai cũng giỏi, cũng tài năng và mỗi người có một thế mạnh riêng. Và anh tự hào vì được làm thầy của các em. 

Điều cuối cùng mà Lâm Vinh Hải muốn gửi đến hai cô học trò nhỏ trước đêm thi quyết định là: Cả hai con là hai thành viên cuối cùng của đội thầy và cô Tiên. Thầy biết hai con đã tập luyện rất vất vả và luôn nỗ lực hết sức. Đêm chung kết sắp đến rồi, thầy hy vọng cả hai con hãy trình diễn bằng tất cả nội lực và đam mê vì các con là đại diện cho tất cả 10 bạn trong đội chúng ta, cho Thầy và cô Tiên. Dù kết quả thắng thua thế nào, chúng ta vẫn luôn nắm tay nhau vì chúng ta là một gia đình. Thầy và cô Tiên tự hào về các con!.
Điều cuối cùng mà Lâm Vinh Hải muốn gửi đến hai cô học trò nhỏ trước đêm thi quyết định là: "Cả hai con là hai thành viên cuối cùng của đội thầy và cô Tiên. Thầy biết hai con đã tập luyện rất vất vả và luôn nỗ lực hết sức. Đêm chung kết sắp đến rồi, thầy hy vọng cả hai con hãy trình diễn bằng tất cả nội lực và đam mê vì các con là đại diện cho tất cả 10 bạn trong đội chúng ta, cho Thầy và cô Tiên. Dù kết quả thắng thua thế nào, chúng ta vẫn luôn nắm tay nhau vì chúng ta là một gia đình. Thầy và cô Tiên tự hào về các con!". 

Bộ ảnh được thực hiện dưới sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh gia Quốc Huy và chuyên viên trang điểm Trí Trần.
Bộ ảnh được thực hiện dưới sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh gia Quốc Huy và chuyên viên trang điểm Trí Trần. 
Bình luận
vtcnews.vn