Lâm Vinh Hải trốn vợ đi xem phim cùng Suni Hạ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/06/2016 07:04:00 +07:00

Chiều 12/6 vừa qua, Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim cùng nữ ca sỹ trẻ Suni Hạ Linh.

Chiều 12/6 vừa qua, Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy 2012" Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim cùng nữ ca sỹ trẻ Suni Hạ Linh. Cùng xuất hiện tại buổi công chiếu phim ngắn "Full House" phiên bản Việt, cả 2 diện trang phục trẻ trung, năng động kết hợp với giày sneakers cá tính 

_MG_1981

 

Được biết đến với vai trò vũ công nam trong nhiều MV của ca sỹ Mỹ Tâm, tiếp đến là cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy", Lâm Vinh Hải được cho là vũ công nam đắt show nhất Việt Nam hiện nay.

Lam Vinh Hai

 

Ngoài phần tham gia biên đạo cho các chương trình lớn nhỏ, anh cũng xuất hiện ở nhiều gameshow trên sóng truyền hình và lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đồng tính nam "Người luôn đi phía sau", từ đó Lâm Vinh Hải cũng trở thành cái tên đắt giá cho sự kiện của các nhãn hàng

Sunni Linh

 

Suni Hạ Linh với trang phục hồng nữ tính nhưng vẫn toát lên vẻ năng động tự tin, được biết cô vừa trở về sau chuỗi show diễn cho sinh viên ở các trường đại học. Gần đây cái tên Suni Hạ Linh nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông khi liên tục cho ra mắt những bản hit được giới trẻ yêu thích

_MG_2047

 

Cả 2 đã có thời gian trò chuyện vui vẻ trước khi phim bắt đầu. Được biết "Full House" là tập đầu tiên nằm trong dự án phim “Mối Tình Đầu” gồm 3 phim ngắn của đạo diễn trẻ Luk Vân.

Luk Van Gia Linh Huy Phong va dien vien khac trong phim

 Đạo diễn Luk Vân và ekip thực hiện

Với dàn diễn viên trẻ đẹp và khung cảnh lãng mạn đẹp như xứ Hàn, phong cách phim ngôn tình - xu hướng điện ảnh mới hiện nay, Luk Vân đã làm nên những câu chuyện tình nên thơ mang hơi thở của những người trẻ Việt. 

Gia Linh Huy Phong

Huy Phong - Gia Linh là hai diễn viên chính trong phim ngắn 

Phim kể về câu chuyện tình yêu của Hải My (diễn viên trẻ Gia Linh đảm nhận) – một nhà văn chuyên việt truyện đam mỹ và Huy Phong – một chàng diễn viên trẻ tuổi được nhiều người săn đón.

Ngoài ra, phim cũng gửi gắm một thông điệp rất ý nghĩa dành cho các bạn trẻ – hãy luôn sống hết mình với những ước mơ, đam mê và tình yêu, hãy can đảm thể hiện tình yêu của mình. 

Phim được đầu tư khá nhiều về mặt hình ảnh, đặc biệt khán giả sẽ ấn tượng với những đôi giày thể thao vô cùng năng động được kết hợp tinh tế cùng trang phục trẻ trung nhưng cũng không kém phần dễ thương của các diễn viên.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn