Lâm Vinh Hải: 'Tôi và Linh Chi không mượn chuyện tình cảm để PR'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 14:16:00 +07:00

Lâm Vinh Hải chính thức lên tiếng trước những thông tin cho rằng anh và bạn gái Linh Chi đang lấy chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, làm màu.

Thời gian qua, Lâm Vinh Hải vướng ồn ào ly hôn Lý Phương Châu, nhưng anh chưa từng lên tiếng thanh minh, hay phủ nhận những ồn ào không may xảy ra. Chàng vũ công mong muốn có được cuộc sống ổn định để tập trung cho công việc, và sẽ không lên tiếng về chuyện cũ.

Khi được chất vấn chuyện yêu Linh Chi, anh cũng từ chối trả lời. Nam diễn viên phim Mẹ chồng cho hay, anh không muốn bận tâm chuyện tình cảm, mong khán giả không đào sâu đời sống riêng tư của mình. Nam vũ công khẳng định, cả anh và Linh Chi đều không muốn mượn chuyện tình cảm để PR. Lúc này, đối với Lâm Vinh Hải công việc và con gái Kỳ Kỳ là mối bận tâm lớn nhất. 

Hiện tại, Lâm Vinh Hải chỉ tập trung vào công việc nhảy múa và xuất hiện tại một số chương trình truyền hình. Ngoài ra, anh gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò rapper. Bởi vậy, không ít người thắc mắc mắc phải chăng quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu có ý định lấn sân làm rapper.

Tuy nhiên, anh cho biết hiện tại chỉ tập trung ở vai trò vũ công và may mắn có vai diễn hay trong phim Mẹ chồng chứ không hề có ý định lấn sân bất kỳ bộ mô nghệ thuật nào. Nam vũ công hiểu rõ lợi thế bản thân và trung thành với sở trường của mình.

batch_IMG_0361

Lâm Vinh Hải xuất hiện với vai trò rapper để hỗ trợ bạn thân Phạm Lịch.

Nói về vai trò diễn viên, Lâm Vinh Hải thừa nhận, anh có duyên với màn ảnh rộng. Được đạo diễn phi Mẹ chồng mời thử vai, ban đầu Lâm Vinh Hải còn dè dặt, tuy nhiên, khi được đồng nghiệp động viên, anh nghĩ đây là cơ hội để khám phá bản thân mà không phải ai cũng có được, thế là chàng vũ công mạnh dạn thử sức. Trái với mong đợi của Lâm Vinh Hải, dù phim chưa công chiếu đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Lâm Vinh Hải cho rằng nếu may mắn được mời ở những dự án phim điện ảnh khác, anh sẽ nhận lời. Anh tin mình có duyên với bộ môn nghệ thuật thứ 7 và sẽ không bỏ qua những cơ hội quý giá. Bên cạnh việc đầu tư cho các vai diễn, chàng vũ công vẫn tích cực tập luyện mỗi ngày, trau đồi khả năng vũ đạo của mình.

Video: Cuộc tình tay ba éo le giữa Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu - Linh Chi

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn