Lâm Vinh Hải "nổi loạn" với phong cách mới

Góc của nàngThứ Bảy, 08/08/2015 08:31:00 +07:00

Xuất hiện trong bộ ảnh street style mới với phong cách lạ lẫm và đầy "nổi loạn", chàng vũ công Lâm Vinh Hải đã khắc họa sống động một phần cá tính của anh trong cuộc sống đời thường.

Xuất hiện trong bộ ảnh street style mới với phong cách lạ lẫm và đầy "nổi loạn", chàng vũ công Lâm Vinh Hải đã khắc họa sống động một phần cá tính của anh trong cuộc sống đời thường.

Dù bận rộn với vai trò giám khảo trong cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ nhí", chàng quán quân của "Thử thách cùng bước nhảy 2012" - Lâm Vinh Hải vẫn dành thời gian để phát triển những dự án riêng của anh. Mới đây, Lâm Vinh Hải vừa thực hiện bộ ảnh mới với tạo hình là một phong cách hoàn toàn lạ lẫm, khá lạ với hình ảnh chàng vũ công hiền hòa, gần gũi và giản đơn thường ngày.  

bestie-hai

bestie-hai 1

Thoạt nhìn, tạo hình và trang phục của Lâm Vinh Hải trông rất nghệ sĩ và đầy lãng tử.

bestie-hai 2

bestie-hai 3

Với phong cách thời trang này, trông Lâm Vinh Hải khá lạ lẫm. 

bestie-hai 4

betsie-hai 5

Hình ảnh này khác xa với vẻ hiền hòa, giản đơn và gẫn gũi của Lâm Vinh Hải trong cuộc sống đời thường.

bestie-hai 6

bestie-hai 7

Không chỉ lạ lẫm với phong cách mới, đôi khi chàng vũ công còn thể hiện xuất thần sự "nổi loạn" của mình.

bestie-hai 8

bestie-hai 9

Lâm Vinh Hải tiết lộ rằng sự "nổi loạn" cũng là một phần tính cách trong cuộc sống của anh. Người nghệ sĩ đôi khi cũng cần "nổi loạn" để tự làm mới bản thân và mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật đầy tính sáng tạo.

Là một nghệ sĩ sớm thành công trong sự nghiệp, nhưng chàng quán quân lại là người khiêm tốn, luôn vui vẻ và hòa đồng với đồng nghiệp cũng như khán giả. 

Hiện tại, Lâm Vinh Hải đang có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và con ngoan. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về khái niệm của một người chồng tốt trong gia đình, Lâm Vinh Hải lại thẳng thắn thổ lộ rằng: "Tôi chưa phải là một ông chồng, một ông bố tốt vì tôi dành quá nhiều thời gian cho công việc. Nhưng mà mình cũng phải tự đặt câu hỏi ngược lại cho bản thân mình. Nếu mình không đi làm cực lực như vậy thì làm sao mình có thể lo tốt cho tương lai của gia đình và con cái". 

Dù không có nhiều thời gian rảnh, nhưng Lâm Vinh Hải luôn biết cân bằng giữa việc đảm bảo kinh tế gia đình và dung hòa tình cảm vợ con.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh gia Anh Phạm, chuyên viên trang điểm Bi Tô.

Lam Dung
Bình luận
vtcnews.vn