Làm váy bao cao su, chàng trai lập kỷ lục Guiness VN

Giáo dụcThứ Sáu, 29/11/2013 08:48:00 +07:00

Với việc sử dụng 25.000 bao cao su để làm trang phục, Nguyễn Minh Tuấn vừa nhận được kỷ lục Guinness



Với việc sử dụng 25.000 bao cao su để làm trang phục, Nguyễn Minh Tuấn vừa nhận được kỷ lục Guinness cho bộ sưu tập thời trang kết từ nhiều bao cao su nhất Việt Nam.

Ngày 28/11, tại một quán cà phê ở Q.Phú Nhuận, trung tâm kỷ lục Guinness đã xác nhận kỉ lục cho bạn Nguyễn Minh Tuấn (26 tuổi, cựu sinh viên ĐH Văn Lang) với  bộ sưu tập thời trang kết từ nhiều bao cao su nhất Việt Nam.

Nguyễn Minh Tuấn với bộ sưu tập được nhận kỉ lục Guinness Việt Nam của mình.
Nguyễn Minh Tuấn với bộ sưu tập được nhận kỉ lục Guinness Việt Nam của mình. 
Bộ sưu tập mang tên "Condom Fashion Mix", với 7 mẫu, có thể phối đồ với nhau tạo ra trang phục mới. Tuấn đã sử dụng 25.000 chiếc bao cao su để làm nên những bộ trang phục độc đáo. Trong đó có những bộ được kết từ hơn hơn 4.000 bao cao su, nặng lên đến 40 kg. Ngoài thực hiện từ những chiếc bao cao su trơn, Tuấn còn kết bằng cả gói thành phẩm.

Đặc biệt, trong lễ các lập kỷ lục, Tuấn đã giới thiệu đến cộng đồng bộ mẫu áo dài truyền thống được kết từ hơn 4.000 chiếc bao cao su.

Bộ sưu tập của Tuấn nằm trong dự án "Chiến dịch bình thường hóa bao cao su", với tiền đề là một đồ án tốt nghiệp.  Dự án đã trải qua 3 năm thực hiện. Ở năm đầu tiên, chỉ là một bộ mẫu từ 700 bao cao su, thì đến năm thứ 2, Tuấn mang đến trang phục từ 2.000 chiếc.



Theo Như Quỳnh/ Tri Thức
Bình luận
vtcnews.vn