Lam Trường tận tình chăm sóc, quạt mát cho Đông Nhi trong hậu trường

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/06/2018 07:34:00 +07:00

Lần đầu kết hợp cùng nhau trong một dự án, nhữn khoảnh khắc đáng yêu của 2 giọng ca thuộc 2 thế hệ gây thích thú cho khán giả.

Video: Lam Trường chăm sóc Đông Nhi cực đáng yêu

Tập 3 dự án Lam Trường 9pm live mang lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ khán giả khi Lam Trường tái hiện lại ca khúc đình đám Tình lầm lỡ cùng ca sĩ đang được yêu thích hàng đầu hiện nay - Đông Nhi.

Trước kia, ca khúc này được nhạc sĩ Minh Vy đề nghị Lam Trường hát cùng với Cẩm Ly thay vì như những lần song ca quen thuộc với Minh Tuyết. Bản thân “anh Hai” cũng không hiểu vì sao lại như vậy bởi anh vốn quen và hợp với cách hát của Minh Tuyết hơn.

“Thế nhưng, sau khi thu ca khúc xong, tôi thấy anh Minh Vy có cái lý của mình vì cách hát của Ly rất thú vị, nghe rất dễ thương và có chút gì nũng nịu trong đó. Tôi nghĩ đây là một trong những lý do khiến ca khút trở thành hit lớn vào thời điểm đó”.

Sau khi song ca cùng ca sĩ Cẩm Ly, Lam Trường cũng tái hiện lại bản hit này với 2 ca sĩ nổi tiếng khác. Với Đông Nhi là lần thứ 4 ca khúc được “sống lại” sau khoảng 20 năm.

“Đông Nhi là một gương mặt trẻ trung, đại diện cho thế hệ mới và mang tinh thần của thời đại. Khi song ca cùng Nhi, tôi thấy được cái hồn mới mẻ trong ca khúc. Nhi cũng có 1 tư duy rất riêng trong phần xử lí bài hát và điều này giúp tôi có được một trải nghiệm theo một cách rất khác.

Chính vì vậy, phần thể hiện của 2 anh em gần như không phải chỉnh sửa gì nhiều vì tôi muốn khán giả cảm nhận được sự thú vị này”.

LT9PMLive_LamTruongDongNhi2

Lam Trường quạt mát cho Đông Nhi.

Một điều đặc biệt là trong quá trình ghi hình, Lam Trường chăm sóc đàn em rất tận tình khi mời nữ ca sĩ ăn trái cây, trà bánh do chính mẹ anh tự tay làm. Không chỉ vậy, "anh Hai" còn cầm quạt mát cho Đông Nhi bởi thời tiết khá oi bức.

Với Đông Nhi, cô chia sẻ mình cũng từng là một fan của ca sĩ Lam Trường, nghe và thuộc rất nhiều ca khúc của “anh Hai” nên khi được mời thể hiện Tình lầm lỡ, cô gật đầu ngay mà không cần suy nghĩ.

Đông Nhi tâm sự: “Có thể mọi người nhìn vào sẽ thấy anh Trường và tôi là đồng nghiệp của nhau nhưng thật sự âm nhạc của anh ấy là thanh xuân của tôi. Vì lẽ đó, khi hát chung với anh, tôi khá bồi hồi lẫn hồi hộp.

Thật ra với bài hát này, 2 anh em không có thời gian tập nhiều do lịch trình của ai cũng bận rộn. Cả 2 chỉ có 1 buổi để tập và ráp với ban nhạc trước khi quay. Lúc đầu, khi gặp nhau cả 2 cũng hơi ngượng nghịu nhưng sau đó thoải mái hơn rất nhiều vì ‘anh Hai’ rất dễ gần, đáng yêu, hài hước và nhiệt huyết trong âm nhạc.

Một điều tôi hết sức bất ngờ là sau bao nhiêu năm anh ấy vẫn trẻ trung y như trong các MV mình xem hồi còn nhỏ xíu”.

LT9PMLive_LamTruongDongNhi3

 

LT9PMLive_LamTruongDongNhi5 6

Lam Trường còn mời Đông Nhi ăn trái cây, trà bánh do đích thân mẹ anh làm.

LT9PMLive_LamTruongDongNhi16 4

Chia sẻ kỉ niệm về đàn anh của mình, nữ ca sĩ hào hứng nhớ lại ngày nhỏ, gia đình cô không có điều kiện để có thể đi xem ca nhạc. Thế nhưng, trong lần duy nhất được xem ca nhạc cũng là lần nữ ca sĩ được nghe đàn anh hát.

LT9PMLive_LamTruongDongNhi8 6

“Tôi còn nhớ, mình và hàng nghìn khán giả tại sân Lan Anh cùng đồng thanh yêu cầu anh Trường hát lại ca khúc 'Tình thôi xót xa'. Lúc đó, tôi thấy mình thật nhỏ bé trước lượng fan của anh và không bao giờ nghĩ rằng có ngày mình sẽ trở thành đồng nghiệp của anh mà lại còn được anh mời tham gia vào một dự án lớn như thế này” – Đông Nhi kể.

LT9PMLive_LamTruongDongNhi20 5

Đông Nhi xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi, tạo dáng bên đàn anh mà cô quý mến.

Video: Đông Nhi song ca “Tình lầm lỡ” cùng Lam Trường

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn