Lam Trường ‘tái xuất’ khoe vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử ở tuổi 43

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/03/2018 15:14:00 +07:00

Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ khiến khán giả ngạc nhiên vì sự trẻ trung của anh.

Sau một thời gian khá dài dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, Lam Trường vừa khiến khán giả hâm mộ tò mò khi chia sẻ hình ảnh anh ôm đàn guitar trong phòng thu. Không chỉ vậy, trước đó nam ca sĩ cũng úp mở về dự án mới khi nhắc đến tên ca khúc Giấc mơ tuyệt vời và cả bộ phim Tháng năm rực rỡ đang gây sốt.

Nhiều người cho rằng, đây có thể sẽ là một ca khúc liên quan đến bộ phim Tháng năm rực rỡ bởi Giấc mơ tuyệt vời là bản hit được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sử dụng làm nhạc phim của bộ phim này nên nhiều người đang rất trông đợi được xem MV của ca khúc này từ Lam Trường.

Giấc mơ tuyệt vời là ca khúc “anh 2” từng thể hiện rất thành công vào năm 1999 nhưng mãi đến nay vẫn chưa có MV chính thức nào cho bài hát từng “làm mưa làm gió” một thời, gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x.

1 (9) 7

Hình ảnh Lam Trường ôm đàn guitar, tập trung trong phòng thu khiến khán giả không khỏi tò mò về dự án mới.

1 (7) 5

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn chưa chính thức hé lộ điều gì đến khán giả của mình nhưng rất nhiều người đang trông đợi sự "tái xuất" của anh.

1 (6) 5

Không chỉ vậy, với "Giấc mơ tuyệt vời" - ca khúc đình đám cách đây gần 20 năm cũng là một trong những yếu tố khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

1 (5) 3

 

1 (4) 3

Không chỉ úp mở về dự án mới của mình, Lam Trường cũng chia sẻ hình ảnh điển trai, lãng tử của anh ở độ tuổi 43.

1 (1)

Là một trong những nam nghệ sĩ luôn nằm trong top những "mỹ nam không tuổi của showbiz Việt", ở tuổi ngoài 40, Lam Trường vẫn rất phong độ.

1 (2)

Kể từ năm 2014 với liveshow “Dấu ấn”, cho đến hiện tại, Lam Trường vẫn chưa có sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý ngoại trừ MV “Con đường vô tận” tung ra vào năm 2017.

1 7

Nhiều khán giả đang rất trông đợi vào lần “tái xuất” này của Lam Trường – người từng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả cách đây gần 20 năm.

Video: Lam Trường và hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp, con xinh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn