Lam Trường sắp cưới lần 2?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/04/2013 11:27:00 +07:00

Một nguồn tin vừa tiết lộ, có thể nam ca sĩ Lam Trường sẽ tổ chức đám cưới lần thứ hai vào thời gian tới.

Một nguồn tin vừa tiết lộ, có thể nam ca sĩ Lam Trường sẽ tổ chức đám cưới vào thời gian tới.

Nổi tiếng là người kín đáo về chuyện riêng và đặc biệt là sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ý An, Lam Trường gần như không bao giờ đề cập tới chuyện tình yêu và hôn nhân trong mọi câu chuyện.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, có thể Lam Trường sẽ lên xe hoa trong thời gian sắp tới. Bạn gái của anh là một cô gái còn khá trẻ, xinh xắn và đang sinh sống tại nước ngoài. Tương tự như Lam Trường, cô gái cũng khá kín tiếng về mối quan hệ thật sự của họ, chỉ có bạn bè thân thiết mới biết được họ đang hẹn hò.

Trên trang cá nhân của bạn gái Lam Trường, những tấm hình thân mật giữa họ đều được cô gái cẩn thận che bớt một phần, tuy nhiên không khó khăn để nhận ra nhân vật chính trong ảnh chính là Lam Trường. Không những vậy, một số tấm hình khác ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn của hai người cũng là "vật chứng" hoàn hảo để xác định mối quan hệ thật sự của họ.

Hiện tại, Lam Trường vẫn chưa lên tiếng về hôn lễ có diễn ra hay không, tuy nhiên những hình ảnh thân thiết giữa anh và bạn gái vừa hé lộ cũng giúp người hâm mộ anh mừng lây cho thần tượng.

Bạn gái của Lam Trường trẻ trung và xinh đẹp. 

Dù cô gái đã cẩn thận che bớt hình ảnh của bạn trai, nhưng những đường nét đặc trưng trên gương mặt của Lam Trường không quá khó để nhận ra. 

 
Cô cũng công khai chia sẻ những tấm ảnh thân mật với Lam Trường. 

Theo Tin tức thời đại

Bình luận
vtcnews.vn