Lam Trường khuyên Cẩm Ly không nên ích kỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/07/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Lam Trường cho rằng Cẩm Ly ích kỷ và cô không nên như thế trong khi thuyết phục thí sinh về đội của mình.

(VTC News) - Lam Trường cho rằng Cẩm Ly ích kỷ và cô không nên như thế trong khi thuyết phục thí sinh về đội của mình.

Tuần này tập thứ ba vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng. Ở tập này, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với 10 giọng ca nhí là 10 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Những mảng ghép đơn sắc sẽ tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu.

Trong tập này, cả bốn vị huấn luyện viên có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Tuần này tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa 'anh Hai' và 'chị Tư'.
Giọng hát Việt Nhí
Nhã Thy 
Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ TP.HCM và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định. Cả hai cô nàng đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công. Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, Cẩm Ly thốt lên rằng: 'Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.'
 
Chị Tư tha thiết mong anh Hai Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: 'Tình yêu thì không nên ích kỷ' gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.
Giọng hát Việt Nhí
Thiên Nhâm 
Bên cạnh đó, ở tập này, nhiều giọng ca nhí cũng đã bất ngờ mang lại cảm xúc cho bốn vị huấn luyện viên. Điển hình như bé Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và bạn của mình đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt.

Em có một người bạn đã cứu em thoát nguy hiểm khi em bị té xuống hồ bơi rất sâu nhưng cô bé không ngờ đó là lần cứu duy nhất và cuối cùng của người bạn đó với mình. Bạn của em bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã xa em ở tuổi đời còn rất ít.

Em chia sẻ rằng: 'Bạn em mong ước em sẽ trở thành ca sỹ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn em.'

Tập thứ ba vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 5/7/2014 trên kênh VTV3.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn