Lam Trường cùng dàn sao Việt ‘quậy’ tưng bừng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/02/2018 15:55:00 +07:00

Bận rộn cuối năm, Lam Trường vẫn dành thời gian đến chúc mừng vợ chồng đạo diễn Thanh Nhân – DJ Wang Trần.

Hàng loạt sao Việt như Lam Trường, Vũ Hà, Trương Thế Vinh, MC Quang Bảo…vừa góp mặt tại một sự kiện cuối năm. "Anh hai" Lam Trường dù đang rất bận rộn với lịch chạy show những ngày cận Tết Nguyên Đán nhưng vẫn dành thời gian có mặt từ sớm để chúc mừng vợ chồng DJ Wang Trần và nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân.

Chính vì sự nhiệt tình đó của Lam Trường, nữ đạo diễn xinh đẹp Thanh Nhân không ngần ngại sánh đôi cũng “anh Hai” và “bỏ mặc” ông xã Wang Trần. Năm 2017, Lam Trường vẫn giữ được sức hút của mình khi anh bận rộn với lịch trình lưu diễn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho vợ và cậu con trai của mình.

re-lam truong3 4

Vốn thân thiết và có nhiều chủ đề chung, Lam Trường và Thanh Nhân trò chuyện vui vẻ và còn chụp hình kỷ niệm.

Trong khi đó, Hoa hậu Điện ảnh Đặng Thanh Mai diện đồ đôi với DJ Wang Trần đồng thời tiết lộ về việc hợp tác của hai người trong thời gian tới.

Vốn là người yêu mến Wang Trần từ lâu, chị cho biết mình rất vui vì được làm việc cùng một DJ chuyên nghiệp, hết lòng với nghề như DJ Wang Trần. Bên cạnh đó, Hoa hậu cũng ngưỡng mộ tình cảm và sự ủng hộ của hai vợ chồng Wang Trần – Thanh Nhân khi hai người luôn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho nhau trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Trong năm qua, DJ Wang Trần liên tiếp góp mặt tại những sự kiện âm nhạc lớn bậc nhất như tổ chức thành công giỗ Tổ ngành DJ, kết hợp ăn ý với bà xã Thanh Nhân trong một đại nhạc hội đồng thời là DJ chính cho sự kiện chào đón U23 tại sân vận động Thống Nhất, kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh tại sân vận động Quân Khu 7...

Về phần Thanh Nhân, nữ đạo diễn có một năm 2017 cực kỳ thành công với nhiều chương trình ở các thể loại khác nhau, từ gameshow truyền hình thực tế - khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cho tới chương trình đầy chất tự sự sâu lắng như Người kể chuyện tình và cả đại nhạc hội EDM sôi động…

re-lam truong2 4

 

re-1P0B0548

Vũ Hà diện trang phục cá tính đến chung vui cùng mọi người.

re-1P0B0290

 

re-hoa hau thanh mai 3

Hoa hậu Điện ảnh Thanh Mai (ngoài cùng bên phải).

re-mc quang bao1 6

MC Quang Bảo cũng có mặt trong sự kiện sôi động này.

trieu-long2 8

Triệu Long - học trò của Đàm Vĩnh Hưng.

Video: Bảo Anh "khóc ròng" vì bản sao của Lam Trường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn