Làm tour xuyên Việt, Quang Dũng đưa con lên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/04/2013 02:51:00 +07:00

(VTC News) – Quang Dũng sẽ bàn bạc với Jennifer Phạm để Bảo Nam về nước và tham dự liveshow Tình ca của cha vào cuối tháng 4 này.

(VTC News) – Quang Dũng sẽ bàn bạc với Jennifer Phạm để Bảo Nam về nước và tham dự liveshow Tình ca của cha vào cuối tháng 4 này.

Đây là lần đầu tiên, Quang Dũng làm tour xuyên Việt đánh dấu kỷ niệm 15 năm ca hát của mình. Chương trình mang tên Tình ca gồm những ca khúc của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn.

Chia sẻ với báo giới, Quang Dũng cho hay, mặc dù hát rất nhiều dòng nhạc, được biết đến với cả những tác giả viết tình ca trẻ như Diệu Hương, Quốc Bảo nhưng dấu ấn tình ca nhiều nhất trong sự nghiệp âm nhạc vẫn là âm nhạc của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn. Vì thế, liveshow lần này, chỉ hai tác giả này là đủ.

Ca sĩ Quang Dũng 
Anh sẽ hát đơn ca và song ca với khách mời hơn 20 tác phẩm của hai tác giả trong liveshow của mình. Các tác phẩm được hòa âm mới mẻ bởi Đức Trí, Hoài Sa và Dương Cầm.

Quang Dũng tâm sự, anh chuẩn bị cho liveshow lần này nhiều tháng nay, trong cả khâu biên tập âm nhạc lẫn, chọn câu chuyện để chia sẻ cùng khán giả.

Khách mời của chương trình tại Hà Nội là Hồng Nhung – Mỹ Linh, tại TP.HCM là Hồng Nhung và Uyên Linh.

Chọn Hồng Nhung là khách mời trong chương trình vì sự hiểu nhau trong âm nhạc. Bên cạnh đó, Hồng Nhung cũng là người có thể sẻ chia với Quang Dũng trong đời sống. Vì vậy, sự xuất hiện của Hồng Nhung là để ghi dấu kỷ niệm giữa hai người.

Riêng với Uyên Linh, chủ nhân liveshow mời vì yêu mến giọng ca đầy nội lực này. Với hai chất giọng và cách hát khác nhau, Quang Dũng bảo đã tính toán trước sẽ kết hợp và hát thế nào để tôn cả được hai người lên.

Đạo diễn Thái Huân cho biết, chương trình sẽ được thực hiện theo phong cách cổ điển, sang trọng và làm nổi bật lên chất lượng âm nhạc. Liveshow không có múa phụ họa, không có MC.

Hiệu ứng sân khấu sẽ được thiết kế bằng ánh sáng và hai bối cảnh trên sân khấu. Âm nhạc của Trịnh Công Sơn sẽ được thiết kế theo phong cách cổ điển. Trong khi đó, phần âm nhạc Phạm Duy sẽ bay bổng hơn.

Trong một số chương trình gần đây, Quang Dũng rất hay mang con trai Bảo Nam lên sân khấu. Điều này cũng được đặt ra trong buổi gặp gỡ báo chí trước liveshow Tình ca.
Quang Dũng và con trai Bảo Nam. 
Quang Dũng nói, việc có người thân ở bên mình trong những sự kiện lớn sẽ rất tuyệt vời. Hiện tại, Bảo Nam còn nhỏ nên có thể không hiểu nhiều chuyện nhưng anh luôn muốn con bên mình trong những sự kiện đáng nhớ về âm nhạc.

Quang Dũng cho hay, hiện tại Bảo Nam đang ở Mỹ. Anh sẽ bàn bạc với Jennifer để có thể đưa con về trong dịp làm liveshow Tình ca của mình.

Tình ca được tổ chức ngày 20/4 tại Nhà hát Lớn TP.HCM và 27/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn