Làm thế nào để tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp VN?

Thời sựThứ Năm, 02/08/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ NN&PTNT tổ chức diễn đàn đối thoại chính sách về “Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp thông qua đối tác công tư".

(VTC News) – Ngày mai, 3/8/2012, Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, thông qua Nhóm hỗ trợ Quốc tế (ISG), tổ chức diễn đàn đối thoại chính sách về “Ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp thông qua đối tác công tư”.

Hội thảo nhằm tham vấn xây dựng các chính sách khuyến khích và hợp tác đầu tư vào công nghệ cao cho nông nghiệp, nhằm gia tăng hiệu suất và giá trị kinh tế cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Hội thảo cũng được phối hợp tổ chức với Đại sứ quán Israel, Tổ chức Lương Nông Quốc tế (FAO), cùng sự tài trợ của Ngân hàng Bắc Á và Tập đoàn TH.

Diễn đàn quy tụ nhiều lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Bộ NN&PTNT, Vụ KHCN, Viện IPSARD, Viện VAAS, các Cục, Vụ trong Bộ, Ủy ban KHCN Quốc hội, Bộ KHCN, các bộ ngành liên quan, Viện nghiên cứu, Doanh nghiệp nông nghiệp tiêu biểu, Tổ chức quốc tế, NGO, các chuyên gia trong và ngoài nước, cơ quan truyền thông, cũng như hàng trăm đại biểu đến từ 63 tỉnh thành trên cả nước.

Thu Thủy

Bình luận
vtcnews.vn