Làm thế nào để LG tặng điện thoại quay phim 4K?

Kinh tếThứ Ba, 19/08/2014 10:13:00 +07:00

(VTC News) - LG Electronic Vietnam thực hiện chương trình khuyến mãi “Điện thoại làm phim 4K, TV 4K trải nghiệm”.

(VTC News) - Với mục tiêu phổ cập dòng TV Ultra HD 4K cao cấp tại thị trường Việt Nam, LG thực hiện chương trình khuyến mãi “Điện thoại làm phim 4K, TV 4K trải nghiệm”.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/10/2014,  khi mua LG TV Ultra HD 4K từ 65 inch trở lên, tất cả khách hàng sẽ được nhận ngay điện thoại LG G Pro2 có khả năng quay phim 4K trị giá 13,99 triệu đồng.

LG
LG TV Ultra HD có màn hình nét mịn 

Ông Do Wan Kim, giám đốc ngành hàng TV của LG chia sẻ “Chương trình là cơ hội hấp dẫn để những người yêu công nghệ 4K được thỏa sức với sự đam mê của mình. Bởi người tiêu dùng có thể tự quay cho mình và những người thân những clip 4K theo ý thích và trải nghiệm chính những clip của mình trên chiếc TV 4K được áp dụng những công nghệ chuẩn mực nhất của LG.”

Như vậy, chỉ cần mua TV Ultra HD 4K, khách hàng có cơ hội trải nghiệm 2 lần cùng cả TV và điện thoại thế hệ mới.

TV Ultra HD 4K có nhiều model, từ cong đến phẳng với đa dạng các kích cỡ. Bộ sưu tập TV Ultra HD 4K của LG bao gồm các model TV Ultra HD 4K phẳng với kích thước  49, 55, 65, 79, 84 inch và model TV Ultra HD 4K UC970T cong 55 và 65 inch.

LG
Màn hình TV siêu mỏng 

Với sự ra mắt lần này, LG đang là thương hiệu có nhiều kích cỡ và model TV Ultra HD 4K nhất trên thị trường. Các model TV Ultra HD 4K cao cấp của LG tiếp tục được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về hình ảnh và âm thanh mà chỉ duy nhất có được trên các sản phẩm TV của LG.

Với việc đưa về đa dạng các kích cỡ model TV Ultra HD 4K với  kích cỡ tầm trung từ  49”, LG đã mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều cơ hội được sở hữu những model TV Ultra HD 4K cao cấp. Với các kích cỡ tầm trung, giá của các model TV Ultra HD 4K của LG chỉ còn từ  trên 30 triệu đồng – mức giá không còn quá tầm với của người tiêu dùng muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ cao cấp.

Mới đây, LG ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt, TV Ultra HD 4K cong. UC970T - model TV Ultra HD 4K cong đầu tiên sẽ được LG đưa về ở 2 kích cỡ 55 và 65 inch. Có thể nói model TV Ultra HD 4K cong của LG đã tao lên một khái nhiệm hoàn hảo nhất về khả năng hiển thị hình ảnh.

LG
LG màn hình cong ấn tượng 

Đường cong tinh tế của màn hình UC970T kết hợp cùng tấm nền công nghệ IPS đã đẩy việc trải nghiệm 4K lên mức hoàn hảo. Công nghệ tấm nền IPS độc quyền cho góc nhìn rộng hơn, thể hiện màu sắc chính xác cũng như đảm bảo độ bền cao cho màn hình.

Đặc biệt công nghệ 3D của LG được thể hiện trên TV Ultra HD 4K cong tạo nên những hiệu ứng 3D ấn tượng. Các model cong này cũng được tích hợp hệ điều hành/ giao diện WebOS độc quyền trên LG smart TV, giúp cho việc trải nghiệm TV Ultra HD 4K cong của LG trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

PV
Bình luận
vtcnews.vn