Lâm Tâm Như lên tiếng khi bị chê 'đóng ma không cần hóa trang'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/06/2018 11:35:00 +07:00

Nữ diễn viên có phản hồi sau khi loạt ảnh cô kém xinh tươi khi dự sự kiện xuất hiện tràn lan trên báo.

Lâm Tâm Như dự sự kiện hôm 18/6. 

 Lâm Tâm Như dự sự kiện hôm 18/6. 

Ngày 18/6, Lâm Tâm Như tham dự Lễ bế mạc Liên hoan phim quốc gia SCO Thanh Đảo, Trung Quốc. Nữ diễn viên mặc bộ trang phục truyền thống cách điệu và được mời lên sân khấu để đảm nhận vai trò xướng tên nghệ sĩ nhận giải. 

Mặc dù trau chuốt khá kỹ lưỡng về trang phục, tạo hình, Lâm Tâm Như đã gặp phải "sự cố" khiến hình ảnh của cô trở nên xấu thảm hại trên các mặt báo Đại lục. Một số biểu cảm kém xinh của cô khi ngồi trên hàng ghế khán giả đã bị cánh săn ảnh ghi lại, khiến hình tượng "mỹ nhân Đài Loan" bị "vùi dập" không thương tiếc. 

Những hình ảnh xấu muốn độn thổ của Lâm Tâm Như. 

 Những hình ảnh "xấu muốn độn thổ" của Lâm Tâm Như. 

Ngay sau khi các bức ảnh này được đăng tải, trên mạng xã hội ngập tràn những lời công kích Lâm Tâm Như. Nhiều người nhận xét cô "đi đóng phim ma không cần hóa trang", "vừa già vừa xấu"... Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng Lâm Tâm Như tuổi thực đã ngoài 40, khuôn mặt dần lộ rõ nếp nhăn không phải chuyện lạ. 

Một bộ phận khán giả chỉ trích dữ dội công ty quản lý của Lâm Tâm Như vì làm việc cẩu thả, không bảo vệ nghệ sĩ sau sự cố xảy ra. Theo một ý kiến trên Sina, các nghệ sĩ nổi tiếng luôn được công ty quản lý hỗ trợ để bảo vệ hình ảnh, thậm chí giúp "giấu nhẹm" những hình ảnh xấu. Tuy nhiên trong trường hợp của Lâm Tâm Như, các tấm ảnh trên vẫn xuất hiện tràn lan, cho thấy khả năng xử lý vấn đề của công ty này rất hạn chế. 

Trước áp lực của dư luận dồn về phía công ty quản lý, Lâm Tâm Như hôm 19/6 lên tiếng bênh vực những nhân viên của mình, cô viết trên mạng xã hội: "Mọi người trong êkíp đều đã làm việc rất chăm chỉ, cũng cần phải thông cảm cho họ". 

Lâm Tâm Như bảo vệ ê-kíp của mình trước những chỉ trích của dư luận. 

 Lâm Tâm Như bảo vệ êkíp của mình trước những chỉ trích của dư luận. 

Những tranh cãi quanh bức ảnh "dìm hàng Lâm Tâm Như" nổ ra trên mạng hai ngày qua. Nhiều ý kiến cho rằng thực chất loạt ảnh được thực hiện ở điều kiện ánh sáng tồi, khiến cho nhân vật chính bị dìm hàng một cách oan uổng. Fan của "nàng Hạ Tử Vy" còn đưa ra bằng chứng là đoạn video Lâm Tâm Như dự lễ trao giải, trông cô hoàn toàn xinh đẹp, rạng rỡ. 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn