Lâm Tâm Như khóc nức nở vì con gái buồn, giận mẹ do xa nhà quá lâu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/11/2019 14:53:00 +07:00

Lâm Tâm Như bận rộn với lịch trình dày đặc, hiếm khi về nhà thăm con nên khóc khi nhìn thấy con qua điện thoại.

Ngày 23/11, Sina đưa tin tập mới nhất của show truyền hình Quán trọ thân thương mùa 3 vừa phát sóng trên đài Hồ Nam. Trong đó, khoảnh khắc Lâm Tâm Như bật khóc trên sóng truyền hình vì nhớ con được cư dân mạng chia sẻ trên Weibo. 

lamtamnhu (1)

Lâm Tâm Như khóc vì nhớ con.

Trong show có phân cảnh Lâm Tâm Như gọi video cho con gái Tiểu Cá Heo. Ngay khi điện thoại được kết nối, cô bé hỏi người đẹp Hoàn Châu cách cách đang ở đâu.

Nữ diễn viên đáp lời: "Mẹ đang bận làm việc". Nhận thấy con gái tỏ ra buồn lòng trước câu nói của mình, Lâm Tâm Như lập tức phải trấn an Tiểu Cá Heo và hứa sẽ trở về ngay sau khi kết thúc công việc.

Lâm Tâm Như khóc chia sẻ: "Con bé tức giận và phớt lờ tôi do tôi xa nhà quá lâu. Con bé luôn tìm kiếm mẹ vì nhớ. Mẹ chồng đang chăm con giúp tôi", nàng Hạ Tử Vy tâm sự.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông cho Lâm Tâm Như. Họ cho rằng làm nghệ sĩ là công việc dễ dàng gì khi phải thường xuyên xa gia đình và không được từng ngày theo dõi, đồng hành cùng con cái trên bước đường trưởng thành. 

"Lâm Tâm Như chắc đau lòng lắm", "Nếu không phải vì mưu sinh chẳng có ai muốn xa gia đình, con cái của mình, các nghệ sĩ cũng vậy", "Thực sự thương Lâm Tâm Như", cư dân mạng bình luận.

lamtamnhu (2)

Lâm Tâm Như bận rộn làm việc ở Đại lục.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như khá bận rộn với việc ghi hình các chương trình truyền hình thực tế. Cô di chuyển liên tục từ Đài Loan sang Đại lục. Lịch trình dày đặc khiến Lâm Tâm Như luôn làm việc không ngừng và hiếm khi có thời gian trở về nhà thăm con.

Trong thời gian này, do chưa nhận kịch bản mới, Hoắc Kiến Hoa sẽ là người ở nhà chăm sóc Tiểu Cá Heo để bà xã an tâm công tác.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn