Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi đóng cặp mỹ nam kém 16 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/10/2017 14:40:00 +07:00

Kết đôi tài tử mới vào nghề Trương Hiên Duật, người đẹp 41 tuổi bị nhiều khán giả chê "cưa sừng làm nghé".

Theo Ettoday, Lâm Tâm Như vừa hoàn thành Chàng trai của tôi - phim truyền hình do cô làm nhà sản xuất kiêm đóng chính. Người đẹp vào vai La Tiểu Phi - đạo diễn một công ty quảng cáo. Cô khao khát tình yêu nhưng luôn gặp người không phù hợp, vì thế mất niềm tin vào tình yêu, cho đến khi gặp An Khánh Huy (Trương Hiên Duật đóng). 

1

Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi đóng cặp mỹ nam kém cô 16 tuổi - Trương Hiên Duật. 

Lâm Tâm Như cho biết phim không chỉ nói về "tình chị em" mà còn thể hiện nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cô đánh giá nhân vật của mình "không phải người phụ nữ tốt" nhưng dám sống thật.

Nhân vật của Lâm Tâm Như còn vướng mắc tình cảm cùng chàng trai do Cao Thánh Viễn đóng. Người đẹp giải thích cô mời Cao Thánh Viễn (chồng của Châu Tấn) vì anh "có sức hấp dẫn của gã trai hư".

2

 Từ trái sang: Cao Thánh Viễn, Lâm Tâm Như, Trương Hiên Duật.

Trên QQ, không ít khán giả bày tỏ những năm gần đây Lâm Tâm Như không tạo sự khác biệt khi chỉ đóng phim tình cảm sướt mướt với các trai trẻ. Việc kết đôi với tài tử kém cô 16 tuổi khiến không ít người thấy phản cảm. "Dù Lâm Tâm Như duy trì sắc đẹp tốt thế nào, khán giả khó chấp nhận việc cô ấy cứ cưa sừng làm nghé. Mong Lâm Tâm Như chấp nhận tuổi tác của mình, đóng phim phù hợp với cô", một độc giả viết.

Trong khi đó fan của Lâm Tâm Như cho rằng chỉ cần kịch bản hợp lý, việc kết đôi tài tử kém tuổi không có gì phản cảm. Nhiều người trông đợi sự trở lại của Lâm Tâm Như.

Chàng trai của tôi là tác phẩm đầu tiên của Lâm Tâm Như sau khi cô sinh conhồi đầu tháng 1. Cảnh quay thực hiện ở Đài Loan. Bà mẹ một con chia sẻ cô được mẹ giúp đỡ chăm sóc con gái khi đóng phim.

Trương Hiên Duật thổ lộ lần đầu hợp tác Lâm Tâm Như, ban đầu anh không dám đùa với đàn chị. Sau đó anh mạnh dạn, tự nhiên hơn vì Lâm Tâm Như dễ gần. Sau bốn tháng "gắn nhau như sam" để đóng phim, anh thấy buồn và tiếc nuối khi phim đóng máy.

Hiên Duật sinh năm 1992, gia nhập làng giải trí năm 2015. Anh từng đóng một số phim Không thể không yêu, Lang vương tử, Từ bỏ em giữ chặt em (Stay With Me).

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn