Lâm Tâm Như đẹp mặn mà lấn át Xa Thi Mạn, Ngô Cẩn Ngôn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/10/2018 07:44:00 +07:00

Ba mỹ nhân cổ trang có dịp đọ sắc khi cùng dự một sự kiện trong Tuần lễ thời trang Paris, bà xã Hoắc Kiến Hoa gây ấn tượng với vẻ đẹp mặn mà ở tuổi 42.

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 1

 

Trong buổi trình diễn thời trang tại Tuần lễ thời trang Paris ngày 2/10, Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn và gương mặt trẻ Ngô Cẩn Ngôn có dịp đọ sắc cùng nhau. Bà xã Hoắc Kiến Hoa diện đầm ren trắng ôm sát khoe cơ thể thon gọn, phối với áo khoác cùng màu. Cô chọn lối trang điểm đậm, tôn lên vẻ đẹp mặn mà. Dù đã 42 tuổi nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung.                           

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 2

 

Cùng lứa tuổi nhưng so với Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn có vẻ kém sắc, lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Từ Lộ nhạt nhòa khi ngồi cùng dàn mỹ nhân. Nữ chính Diên Hi công lược Ngô Cẩn Ngôn gây ấn tượng với trang phục đen sang trọng. Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá cao về thần thái. Tuy nhiên so với đàn chị Lâm Tâm Như, nhan sắc của cô có phần kém hơn. 

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 3

 

Trang phục của Lâm Tâm Như không phá cách mà tôn lên vẻ đẹp thanh khiết của cô. Ở sự kiện thời trang lớn, Lâm Tâm Như liên tục biến hóa hình ảnh khi tham dự từng buổi trình diễn của các nhà mốt hàng đầu thế giới. Cô liên tục thay đổi từ hiền lành đến năng động, cá tính để khán giả không nhàm chán.

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 4

 

Làn da của bà xã Hoặc Kiến Hoa bóng mịn, căng tràn. Từ sau khi sinh con gái đầu lòng vào năm 2017, Lâm Tâm Như dành nhiều thời gian chăm sóc con và thay đổi hình ảnh.

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 5

 

Trong khoảng khắc vô tình chụp được, Lâm Tâm Như vẫn thể hiện thần thái nổi trội với góc mặt nghiêng hoàn hảo. Xa Thi Mạn lộ rõ nếp nhăn ở hai bên má, trong khi nhan sắc Ngô Cẩn Ngôn lại khá nhạt nhòa. Lâm Tâm Như đang có cuộc sống viên mãn bên Hoắc Kiến Hoa và con gái nhỏ, xóa tan tin đồn cuộc sống vợ chồng lạnh nhạt khi mới cưới. 

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 6

 

Trong các hoạt động bên lề, Lâm Tâm Như cũng chinh phục khán giả với phong cách thời trang đa dạng. Cô phù hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng.

Lam Tam Nhu dep man ma lan at Xa Thi Man, Ngo Can Ngon hinh anh 7

 

Dù diện trang phục có phần giản dị, Lâm Tâm Như vẫn được báo chí quốc tế khen ngợi tỏa sáng tại tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như chủ yếu hoạt động lĩnh vực thời trang. Người đẹp thường xuyên dự các tuần thời trang quốc tế, làm đại sứ thương hiệu.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn