Lâm Tâm Như bí mật hẹn hò 'phi công trẻ' 4 năm nay?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/07/2012 12:05:00 +07:00

(VTC News) – Nếu như chuyện tình cảm giữa Lâm Tâm Như và ‘phi công” Hoắc Kiến Hoa đã bị đồn thổi từ nhiều năm trước, thì giờ đây nó lại có cơ bùng phát mạnh mẽ.

(VTC News) – Nếu như chuyện tình cảm giữa Lâm Tâm Như và ‘phi công' Hoắc Kiến Hoa đã bị đồn thổi từ nhiều năm trước, thì giờ đây nó lại có cơ bùng phát mạnh mẽ.

Báo chí Trung Quốc tiếp tục đào xới mối quan hệ trên mức tình bạn giữa nàng Hạ Tử Vi của Đài Loan - Lâm Tâm Như, 36 tuổi và bạn diễn Hoắc Kiến Hoa, 33 tuổi. Có thông tin cho rằng, thực tế Tâm Như và Kiến Hoa đã bí mật qua lại từ 4 năm nay (2008-2012).

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã bí mật hẹn hò từ 4 năm nay? 
Năm 2005, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đóng cặp trong phim tình cảm Âm thanh của sắc màu. Họ bắt đầu tìm thấy nhiều điểm chung và Tâm Như bị cho rằng đã chính thức hẹn hò ‘phi công trẻ’ họ Hoắc sau 3 năm quen biết. Cũng trong thời gian này, cô ít đóng phim hơn và khá đóng cửa với báo giới.

Thế nhưng, trong quãng thời gian trên, người ta cũng đồn Lâm Tâm Như có quan hệ yêu đương với tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài – Lâm Chí Dĩnh. Tháng 10/2009, các tờ báo đồng loạt đưa tin Lâm Chí Dĩnh ‘đá’ Lâm Tâm Như để cặp kè một siêu mẫu xinh đẹp khác.

Nhưng trong thời điểm đó, minh tinh họ Lâm lại công khai chuyện yêu đương với bạn diễn kém cô 3 tuổi là Hoắc Kiến Hoa. Chỉ có điều, khi ấy cả Tâm Như và Kiến Hoa đều không lên tiếng gì về tin đồn tình cảm giữa họ. Lâm Tâm Như cũng phát biểu về tin đồn bị Lâm Chí Dĩnh cho ra rìa để chạy theo người khác: "Tôi không phải là kẻ thất tình".

Tâm Như và Kiến Hoa vào vai đôi tình nhân trong phim “Âm thanh của sắc màu” năm 2005. 
Chuyện tình Như - Hoa tiếp tục nở rộ khi 2 người tiếp tục hợp tác chung trong ‘bom tấn’ truyền hình Khuynh thế hoàng phi. Trong phim, mỹ nữ Hoàn Châu Cách Cách vào vai công chúa Hạ Quốc Mã Phức Nhã, còn Hoắc Kiến Hoa thủ vai vua Lưu Liên Thành vô cùng say mê Phức Nhã.

Về sau, công chúa Phức Nhã lại bị chính người yêu của mình là Mạnh Kỳ Hữu lợi dụng ái tình để mưu đồ lật đổ ngai vàng, tranh giành quyền lực. Cũng trong cảnh huống trớ trêu đó, tình yêu giữa công chúa Phức Nhã và vua Lưu Liên Thành có cơ nảy nở. Mối tình ngang trái ấy đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và những cảnh quay tuyệt đẹp của bộ phim khiến Khuynh thế hoàng phi trở thành sản phẩm hấp dẫn của truyền hình Trung Quốc.

Những thước phim vừa đẹp, lãng mạn vừa dữ dội của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong “Khuynh thế hoàng phi". 
Và những hình ảnh làm nảy sinh tin đồn 'phim giả - tình thật' giữa cặp đôi ngôi sao. 
Giới giải trí C-biz ai cũng biết Lâm Tâm Như là một nữ diễn viên xinh đẹp, có đời tư ‘sạch sẽ’ nhưng cô lại có nhược điểm khá đáng kể là đa tình. Danh sách người tình của Lâm Tâm Như ngoài Lâm Chí Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa còn có hàng loạt nam nghệ sỹ khác như Tô Hữu Bằng, Uông Đông Thành, Tôn Chí Hạo và đạo diễn Đường Quý Lễ.

Trong số những người tình trên, có lẽ đạo diễn Đường Quý Lễ được cho là người yêu chính thức và lâu bền nhất của Lâm Tâm Như. Giữa họ đã trải qua nhiều sóng gió, không ít lần Lâm Tâm Như đã đến với chàng trai khác, nhưng cô lại quay về với ‘tình già’ vì anh mới chính là người có thể cho cô bờ vai vững chắc nhất, theo như lời nữ diễn viên từng chia sẻ.

Đạo diễn Đường Quý Lễ được cho là người tình chính thức và lâu bền nhất của kiều nữ họ Lâm. 
Đường Quý Lễ và Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò nhau từ đầu những năm 2000, nhưng tới tận tháng 12/2007, Tâm Như mới chính thức thừa nhận đang yêu vị đạo diễn đáng kính này. Năm 2010, chuyện tình của họ gặp trục trặc và cả 2 chia tay trong êm thấm.

Hồi tháng 3 năm nay, Lâm Tâm Như và đạo diễn Đường Quỹ Lễ có dịp hợp tác trở lại trong dự án phim Tinh trung Nhạc Phi, trong đó Tâm Như thủ vai nữ chính còn đạo diễn họ Đường đóng vai trò giám chế của bộ phim. Báo giới tiếp tục đồn thổi rằng, họ đã nỗ lực cho sự tái hợp, tuy nhiên những người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Hoàng Nghĩa(Theo Baidu/Sina/Zdface)
Bình luận
vtcnews.vn