Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì đâm ghim vào con rối hình Triệu Vy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/09/2017 11:28:00 +07:00

Thời điểm sau khi "Hoàn Châu cách cách" phát sóng, Lâm Tâm Như từng bị phát hiện giữ con rối có dán ảnh mặt Triệu Vy bị đâm nhiều chỗ.

Lâm Tâm Như hiện là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Cách đây ít ngày, nam diễn viên Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách không giấu sự tức giận khi biết nàng Hạ Tử Vy than vãn bị anh cưỡng hôn trên sóng truyền hình.

"Tại sao tôi phải im lặng vì cô ta, giả thánh nữ như thế là đủ rồi", Châu Kiệt bức xúc. Tài tử cho biết Lâm Tâm Như ghét làm việc với ê-kíp Đại lục nên thường xuyên nói xấu dàn diễn viên từng hợp tác khi trả lời truyền hình Đài Loan.

Lam Tam Nhu bi chi trich vi dam ghim vao con roi hinh Trieu Vy hinh anh 1

 Hình ảnh phát hiện con rối Triệu Vy bị đâm ghim nhiều chỗ trong tủ của Lâm Tâm Như gây tranh cãi.

Hôm 9/9, sự việc được đẩy đi xa hơn sau khi cư dân mạng tung bằng chứng Lâm Tâm Như từng "nguyền rủa" vì đố kỵ với Triệu Vy. Theo đó, sau khi Hoàn Châu cách cách thành công, Lâm Tâm Như trở thành khách mời trong show do MC Ngô Tông Hiến thực hiện.

Trong show, khi MC chủ trì và ê-kíp tới thăm nhà nữ diễn viên đã ghi lại cảnh cô giấu một con rối trong tủ quần áo. Đáng nói, con rối này có dán mặt Triệu Vy và bị đâm ghim nhiều chỗ. Lâm Tâm Như cười lớn và ngượng ngùng khi bị phát hiện.

"Thật sự là ác độc, không ngờ cô ấy đạo đức giả như thế?", "Đây là bằng chứng cho thấy sau khi Hoàn Châu cách cách kết thúc, cô ấy chẳng ưa gì Triệu Vy", trích dẫn bình luận trên Weibo.

Lam Tam Nhu bi chi trich vi dam ghim vao con roi hinh Trieu Vy hinh anh 2

 Lâm Tâm Như bị chỉ trích cố tình "nguyền rủa" Triệu Vy sau Hoàn Châu cách cách.

Không chỉ bị đánh giá giả tạo, Lâm Tâm Như còn gặp nhiều phê bình vì thái độ chảnh. Cụ thể, cư dân mạng khó chịu khi vợ chồng nữ diễn viên liên tục chỉ tay về phía paparazzi với biểu cảm không bằng lòng.

Trước hàng loạt sự chỉ trích từ cư dân mạng, tối 10/9, Lâm Tâm như đã lên tiếng phản bác và khóa bình luận trên trang cá nhân. "Tại sân bay bị chụp trộm, nếu như ngay cả việc chỉ cũng không được thì thật không chấp nhận", cô lên tiếng.

Lam Tam Nhu bi chi trich vi dam ghim vao con roi hinh Trieu Vy hinh anh 3

 Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn bị chỉ trích chảnh, thái độ khó chịu ở sân bay.

"Về ký ức Hoàn Châu cách cách, hy vọng mọi người nên trân quý kỷ niệm đẹp. Tôi không muốn đôi co vì mong tất cả sớm trôi vào quá khứ. Nào ngờ, sự việc vì thế càng trở nên nghiêm trọng. Những ai có ý đồ trong vụ việc này đừng nhân cơ hội đẩy chuyện đi quá xa", cô khẳng định.

"Chuyện cũ năm xưa đều bị cắt câu lấy nghĩa, xuyên tạc. Tôi hiểu đây cũng là điều bình thường trong thời điểm bùng phát thông tin. Mạng xã hội giúp ai đó có thể chửi bới nhau không cần tốn sức. Nhưng nếu chỉ trích, bới móc khiến các người cảm thấy sống thoải mái, mời tận hưởng. Tôi không tiếp", cô chia sẻ.

Lam Tam Nhu bi chi trich vi dam ghim vao con roi hinh Trieu Vy hinh anh 4

 Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng nhiều năm vướng nghi vấn bất hòa.

Trả lời Nam Đô, MC Ngô Tông Hiến đứng về phía Lâm Tâm Như: "Đây là yêu cầu của ê-kíp khi quảng bá phim Hoàn Châu cách cách, đó đã là chuyện rất cũ". Con dâu nữ sĩ Quỳnh Dao - Hà Quỳnh thay mặt nhà sản xuất Hoàn Châu cách cách cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn.

"Đây là sự hiểu nhầm. Năm đó, ê-kíp muốn tái hiện kịch bản giống Hoàn Châu cách cách khi ghi hình nên dàn dựng tiết mục như thế. Đây chỉ là đùa vui, không phải sự thật, càng không có chuyện Lâm Tâm Như đâm con rối Triệu Vy", bà nói.

Trần Chí Bằng, Châu Kiệt, Lý Nam, Mưu Phượng Bân đều không thể tạo nên sự bứt phá sau "Hoàn Châu cách cách". Trong số họ, người bỏ nghề về quê, người chật vật đóng vai phụ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn